Bridgestone kỷ niệm 1 thập kỷ có mặt tại Việt Nam

Bridgestone Việt Nam (Bridgestone) chính thức đánh dấu cột mốc thập kỷ mang sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế để phục vụ cho hàng triệu khách hàng Việt, góp phần cùng Việt Nam vươn xa.

Trong suốt thập kỷ đó, bên cạnh yếu tố an toàn luôn được đặt lên hàng đầu, sự thoải mái và êm ái trong mọi hành trình là yếu tố được thương hiệu này trau chuốt từ kỹ thuật cho đến nguyên vật liệu và quy trình sản xuất. Các yếu tố này được nhấn mạnh một lần nữa thông qua bộ ảnh “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa” khi kết hợp cùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam. Cũng trong dịp này, các chương trình ý nghĩa cùng nhiều hoạt động thú vị sẽ diễn ra nhằm tri ân những khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn Bridgestone – thương hiệu với 89 năm phát triển và được công nhận là công ty lốp xe hàng đầu thế giới 11 năm liên tiếp.

11 năm liên tiếp chiếm vị trí dẫn đầu trong Bảng xếp hạng lốp toàn cầu, không chỉ minh chứng bằng con số doanh thu toàn thế giới đạt 25 tỷ đô (cao hơn cả mức tăng trưởng của toàn ngành (1,8%) trong cùng kỳ); các sản phẩm của Bridgestone cũng là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam và thế giới. Để đạt được sự thành công ấy, mỗi sản phẩm của Bridgestone là sự đúc kết của tinh thần luôn nỗ lực cải tiến về nhiều mặt, từ nghiên cứu, công nghệ đến tay nghề của các kỹ sư để mang đến những thành phẩm tốt nhất. Được biết đến bởi sự bền bỉ ngay từ khi phát triển, các dòng lốp xe của Bridgestone đã ngày một cải tiến để tối ưu sự êm ái, thoải mái và vẫn đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường từ khô đến ướt. Ba yếu tố êm ái thoải mái, bền bỉ và an toàn được Bridgestone khéo léo dùng các biểu tượng đặc trưng trong văn hóa Việt Nam để thể hiện sự tương đồng trong tính chất cũng như là một lời cảm ơn cho hành trình gắn bó.

Không chỉ là thương hiệu uy tín gắn liền với những sản phẩm chất lượng hàng đầu, Bridgestone còn quan tâm đến trải nghiệm của người Việt trong suốt quá trình di chuyển. Với 58 cửa hàng B-shop (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch) và B-select (Trung tâm Dịch vụ Lốp xe Du lịch cao cấp) trên khắp cả nước, Bridgestone tiến gần hơn với khách hàng để giúp giải quyết các vấn đề về lốp với chi phí tối ưu và tiết kiệm thời gian. Nhân dịp kỷ niệm này, doanh nghiệp sẽ tiếp tục khai trương 2 cửa hàng B-select Premium trong nửa đầu năm 2020 và tiếp tục kế hoạch phủ rộng sự có mặt của chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe trên toàn quốc. Bên cạnh đó, đến với các trung tâm này, khách hàng cũng được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn diễn ra xuyên suốt năm.

Sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” được Bridgestone Việt Nam cam kết thực hiện không chỉ trong hoạt động kinh doanh mà còn với những dự án hướng đến lợi ích cộng đồng xuyên suốt 10 năm qua. Ba khía cạnh ưu tiên của Bridgestone ở mảng này là di chuyển an toàn, con người và môi trường. Nhiều dự án do Bridgestone thực hiện đã góp phần đáng kể trong việc cải thiện môi trường, nâng cao nhận thức về an toàn giao thông và phát triển cộng đồng chẳng hạn như chương trình “Chiếc cầu nối dài tri thức”, “Lăn bánh an toàn”, “Không còn rác thải, Không hại môi trường”, “Đồng hành cùng sinh viên Việt Nam”… Từ việc góp phần cải thiện môi trường và việc đi lại của con người, Bridgestone hun đúc những giá trị vững bền cho chất lượng cuộc sống người Việt.

Với những nỗ lực đổi mới và đóng góp cho xã hội trong hoạt động kinh doanh lẫn phục vụ cộng đồng, liên tiếp từ năm 2016 đến năm 2019, Bridgestone Việt Nam đã được vinh danh trong top “100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam” – giải thưởng uy tín do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trước đó, Bridgestone từng được công nhận là “Nhà cung cấp chất lượng nhất năm 2017” của Toyota Việt Nam.

Nhân kỷ niệm “Thập kỷ cùng Việt Nam vươn xa”, Ông Sadaharu Kato, Tổng Giám đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Bridgestone rất trân trọng và cảm ơn sự tín nhiệm của khách hàng đối với chúng tôi trong nhiều năm qua. Sự tận tâm vẫn luôn là kim chỉ nam của công ty cho mọi hoạt động từ kinh doanh đến khao khát kiến tạo nên những điều hữu ích nhất cho xã hội và cộng đồng. Trong mười năm qua chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đem đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhưng không dừng lại ở đó vì “tốt nhất” không phải là đích đến của chúng tôi. Với Bridgestone, “tốt nhất” cũng chỉ là điểm khởi đầu để tạo nên những điều tuyệt hảo hơn. 10 năm là cột mốc quan trọng để nhìn lại và cũng là khởi đầu cho một chặng đường mới đầy hi vọng và hoài bão hơn. Trong tương lai, Bridgestone sẽ tiếp tục cải tiến và cung cấp các sản phẩm – dịch vụ tối ưu, luôn giữ vững cam kết ‘Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo’ và đồng hành cùng Việt Nam vươn xa hơn, phát triển mạnh mẽ hơn.”