Ford Việt Nam triển khai “Tháng chăm sóc khách hàng”

Ford Việt Nam triển khai chương trình “Tháng chăm sóc khách hàng” từ trung tuần tháng 4 đến 31/05/2018 tại hệ thống đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

Chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua.

Đây là chương trình hậu mãi đặc biệt của Ford Việt Nam dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình, Ford Việt Nam mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng của Ford Việt Nam.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý Ford trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý.

Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000 Km), Ford Việt Nam cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi và bốc thăm trúng thưởng không áp dụng cho khách hàng đưa xe vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm.