Hồ Ngọc Hà tậu xe Maserati Ghibli S Q4 giá 7 tỷ đồng

Nữ ca sĩ vừa có thêm một chiến mã mới mang tên Maserati Ghibli S Q4. Đây cũng là chiếc Maserati Ghibli S Q4 chính hãng duy nhất tại Việt Nam, có giá trị 7 tỷ đồng.

Đây là món quà cô tự thưởng cho bản thân sau thời gian dài chạy show trong và ngoài nước để quảng bá đêm nhạc Love Songs.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy thiết kế cá tính và trẻ trung của dòng xe này phù hợp với mình. Bên cạnh đó, nội thất trong xe mang chất thời trang, sử dụng da cao cấp kết hợp với lụa dệt từ sợi tự nhiên. Nữ ca sĩ chú trọng chọn xe hợp phong cách bản thân vì cô thường xuyên tự lái xe đi diễn.

Phát triển dựa trên phiên bản S, Maserati Ghibli S Q4 cũng có ngoại hình được chia sẻ nhiều từ mẫu xe Quattroporte thế hệ thứ sáu nhưng gọn gàng và thể thao hơn. Phía trước gây ấn tượng mạnh với lưới tản nhiệt nan thẳng đứng có logo cây đinh ba nằm giữa đặc trưng và cụm đèn LED dữ dằn. Ngoài ra, có thể kể đến một số chi tiết mang lại vẻ đẹp cho chiếc xe bao gồm bộ mâm 5 chấu kép thể thao, cùm phanh Brembo, lỗ thoát gió hai bên sườn, đèn hậu thon gọn và bốn ống xả phía sau.

Maserati là hãng xe luôn kết hợp giữa 2 yếu tố thể thao và sang trọng. Do đó, nội thất của Ghibli S Q4 cũng không bỏ qua điều này khi trang bị ghế ngồi thể thao, đồng hồ Maserati mặt xanh truyền thống, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch cùng nhiều chi tiết dùng vật liệu đắt tiền như da, nhôm và carbon.

Đại diện Maserati trao xe cho Hồ Ngọc Hà

Maserati Ghibli S Q4 có chung sức mạnh với phiên bản S khi sử dụng động cơ V6 (60 độ) 3.0 lít được áp dụng công nghệ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 404 mã lực và mô-men xoắn 550Nm. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp tiêu chuẩn và bộ vi sai chống trượt. Xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong vòng 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 284 km/h.

Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất giữa phiên bản S và S Q4 khiến khách hàng sẵn sàng chi thêm 2.500 USD là hệ dẫn động 4 bánh. Trong điều kiện bình thường, sức mạnh của động cơ V6 trên Ghibli S Q4 được truyền xuống bánh sau cho khả năng tăng tốc và cảm giác lái thể thao. Nhưng nếu ở mặt đường trơn trượt hoặc phát hiện bánh xe mất độ bám, một hệ thống sẽ tự chuyển sang dẫn dộng 4 bánh để tránh rủi ro, quá trình này chỉ mất 150/1000 giây. Maserati cho biết, hệ dẫn động này khiến phiên bản S Q4 nặng hơn 59 kg nhưng họ đã tính toàn rất kỹ sao cho phân bổ trọng lượng trước/sau vẫn được giữ nguyên.