Hơn 400.000 khách hàng đồng hành cùng Honda – Trọn niềm tin 2018

Từ tháng 10/2018 cho đến hết tháng 1/2019, HVN đã liên tục khởi chạy chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin 2018 tới 55 tỉnh thành với tổng cộng 59 sự kiện (44 sự kiện lớn và 15 sự kiện nhỏ) trên cả nước thuộc ba miền Bắc Trung Nam, thu hút tới hơn 400 nghìn lượt khách đến tham dự.

Với quy mô lên tới 80 sự kiện lớn nhỏ bắt đầu từ đầu tháng 10/2018 cho đến hết tháng 3/2019(*) tại 60 tỉnh/thành trên cả nước, tăng gấp đôi về phạm vi so với năm 2017, Honda Việt Nam hi vọng Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ nhân rộng niềm vui mua hàng toàn diện cho nhiều khách hàng hơn nữa trên khắp mọi miền đất nước. Trong đó, tính từ tháng 10/2018 cho đến hết tháng 1/2019, HVN đã liên tục khởi chạy chuỗi sự kiện Honda -Trọn niềm tin 2018 tới 55 tỉnh thành với tổng cộng 59 sự kiện (44 sự kiện lớn và 15 sự kiện nhỏ) trên cả nước thuộc ba miền Bắc Trung Nam, thu hút tới hơn 400 nghìn lượt khách đến tham dự.

Đến với chương trình Honda – Trọn niềm tin 2018, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng đã có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô. Hoạt động hấp dẫn này đã mang tới cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng cũng như trực tiếp trải nghiệm sản phẩm xe ô tô thương hiệu Honda. Ngoài ra, khách hàng đến tham dự còn được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN và tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Trong tháng 2 và tháng 3/2019 tới , chuỗi sự kiện Honda – Trọn niềm tin 2018 sẽ bước vào những chặng đường cuối cùng với tổng 21 sự kiện lớn nhỏ được tổ chức tại 21 tỉnh thành, hứa hẹn sẽ mang đến những hoạt động tri ân ý nghĩa đến các khách hàng của HVN.