Honda mang “Đại nhạc hội khinh khí cầu” đến Hà Nội

889

Ngày 11/1, khán giả Hà thành sẽ có cơ hội tái ngộ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đen Vâu… cùng dàn sao đình đám tại “Đại nhạc hội khinh khí cầu – Honda luôn vì bạn”.

Sau khi mang “bão” âm nhạc càn quét TP.HCM (15/12/2019), Cần Thơ (22/12/2019) và Đà Nẵng (4/1), “Đại nhạc hội khinh khí cầu” của Honda sẽ đổ bộ Hà Nội ngày 11/1. Bên cạnh nhiều trải nghiệm độc lạ vào ban ngày, điểm nhấn không thể bỏ qua của đại nhạc hội là chương trình âm nhạc tối cùng ngày. Tại SVĐ Hàng Đẫy ngày 11/1 tới đây, khán giả Hà thành sẽ được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc mà “đầu bếp” là những cái tên mới nghe thôi đã muốn nhún nhảy.

Sự hiện diện của Sơn Tùng M-TP khiến các Sky Hà Nội không khỏi trông ngóng. Bởi tại 3 sân khấu trước đó, “sếp” đã mang đến loạt hit khiến fan nức lòng như Hãy trao cho anh, Nơi này có anh, Chúng ta không thuộc về nhau… Video fancam các phần biểu diễn này đều cán mốc hàng chục nghìn lượt xem trên fanpage và YouTube của Honda Việt Nam, khẳng định sức hút không thể phủ nhận của giọng ca Thái Bình trong lần đầu tiên tham gia các sự kiện của Honda.

Trong khi đó, Tóc Tiên là cái tên đã quen mặt tại các sự kiện âm nhạc của Honda. Trên sân khấu cuối tuần này, nữ ca sĩ Big girl don’t cry sẽ tiếp tục khơi dậy sóng cảm xúc của hàng nghìn khán giả thủ đô, như đã làm với 38.800 khán giả tại TP.HCM, gần 45.500 khán giả Cần Thơ và gần 45.000 khán giả Đà Nẵng.

Cùng với Sơn Tùng và Tóc Tiên, dàn nghệ sĩ tài năng gồm Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đen Vâu, Slim V và Tiên Tiên sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc.

Ngày 11/1, khán giả Hà thành sẽ có cơ hội tái ngộ Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Đen Vâu… cùng dàn sao đình đám tại “Đại nhạc hội khinh khí cầu – Honda luôn vì bạn”.
Sau khi mang “bão” âm nhạc càn quét TP.HCM (15/12/2019), Cần Thơ (22/12/2019) và Đà Nẵng (4/1), “Đại nhạc hội khinh khí cầu” của Honda sẽ đổ bộ Hà Nội ngày 11/1. Bên cạnh nhiều trải nghiệm độc lạ vào ban ngày, điểm nhấn không thể bỏ qua của đại nhạc hội là chương trình âm nhạc tối cùng ngày. Tại SVĐ Hàng Đẫy ngày 11/1 tới đây, khán giả Hà thành sẽ được chiêu đãi bữa tiệc âm nhạc mà “đầu bếp” là những cái tên mới nghe thôi đã muốn nhún nhảy.

Sự hiện diện của Sơn Tùng M-TP khiến các Sky Hà Nội không khỏi trông ngóng. Bởi tại 3 sân khấu trước đó, “sếp” đã mang đến loạt hit khiến fan nức lòng như Hãy trao cho anh, Nơi này có anh, Chúng ta không thuộc về nhau… Video fancam các phần biểu diễn này đều cán mốc hàng chục nghìn lượt xem trên fanpage và YouTube của Honda Việt Nam, khẳng định sức hút không thể phủ nhận của giọng ca Thái Bình trong lần đầu tiên tham gia các sự kiện của Honda.

Trong khi đó, Tóc Tiên là cái tên đã quen mặt tại các sự kiện âm nhạc của Honda. Trên sân khấu cuối tuần này, nữ ca sĩ Big girl don’t cry sẽ tiếp tục khơi dậy sóng cảm xúc của hàng nghìn khán giả thủ đô, như đã làm với 38.800 khán giả tại TP.HCM, gần 45.500 khán giả Cần Thơ và gần 45.000 khán giả Đà Nẵng.

Cùng với Sơn Tùng và Tóc Tiên, dàn nghệ sĩ tài năng gồm Trúc Nhân, Soobin Hoàng Sơn, Đen Vâu, Slim V và Tiên Tiên sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc.

Để đa dạng hóa trải nghiệm của khán giả, nhiều hoạt động trẻ trung được kỳ công thiết kế từ ban ngày. Đầu tiên, đúng như tên gọi “Đại nhạc hội khinh khí cầu”, các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm bay cùng khinh khí cầu ở độ cao 30 mét để nhìn ngắm thành phố trong điều kiện thời tiết lý tưởng. Nếu sợ độ cao, bạn vẫn có thể trải nghiệm khinh khí cầu thông qua kính thực tế ảo.

Trong khi đó, khu vực chụp hình nổi sẽ không khiến các tín đồ mê check-in thất vọng. Không phải khung hình check-in đơn thuần, người tham dự có thể lưu lại hàng trăm kiểu ảnh cùng khung hình nổi độc đáo. Một hoạt động khác từng thu hút đông đảo bạn trẻ TP.HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng trải nghiệm là vẽ hình dạ quang bằng các hình xăm tạm thời cool ngầu.

Nhằm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, tạo nên các giá trị bền vững cho thế hệ tương lai, trong khuôn khổ đại nhạc hội, Honda còn tổ chức hoạt động thu gom chai nhựa và sáng tạo nên những bức tranh nghệ thuật; đổi chai nhựa lấy cây trồng, giảm khí thải ra môi trường, hay tham gia trình diễn flashmob vì môi trường.

Dù là mùa đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện “Đại nhạc hội khinh khí cầu – Honda luôn vì bạn” đã chứng tỏ sức hút lớn với 11.000-12.000 khách tham gia các hoạt động ban ngày, 38.000-45.000 khán giả dự đêm nhạc tại mỗi tỉnh thành đi qua. Với khẩu hiệu “Honda luôn vì bạn” xuyên suốt chuỗi sự kiện, Honda Việt Nam đã và thành công trong việc mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, từ đó xây dựng sự hài lòng cao nhất tới người tiêu dùng đang yêu mến thương hiệu Honda.