Hyundai “diện đồ” N Line cho i30 tại Châu Âu

Từ ngoại hình tới nội thất, chiếc i30 N Line chẵng khác gì người anh em hiệu suất cao i30 N. Thứ duy nhất còn giữ lại chính là cỗ máy của một mẫu xe phổ thông chứ không phải cụm động cơ thể thao như i30 N “xịn”.

Đây là cách làm tương tự các hãng xe sang Đức như Audi có S-Line, BMW có M-Performance. Theo đó, các mẫu xe Hyundai có gắn mác N-Line sẽ sở hữu ngoại hình thể thao nhưng không có sự nâng cấp nào về động cơ.

Từ ngoại hình tới nội thất, chiếc i30 N Line đều phảng phất phong thái thể thao của chiếc xe hiệu suất cao cùng nhà, nhưng vẫn giữ lại tính năng vận hành êm ái, tiết kiệm trên các phiên bản i30 thường.

Cụ thể, các chi tiết khác biệt như huy hiệu ‘’N’’, cản trước/sau được hạ thấp cùng một đường viền đỏ tương phản.Ở thân và đuôi xe vẫn giữ lại các đường gân dập nổi, bộ la-zăng có kích thước lớn lên tới 18 inch, hệ thống ống xả kép được đặt lệch ‘’cá tính’’. Ngoài ra, dải đèn ban ngày được đặt mép trên hốc lấy gió, tương tự ‘’người anh em’’ Elantra Sport.

Nội thất của xe cũng sẽ thể thao hơn với các chi tiết khác biệt như ghế ngồi thể thao với 2 tùy chọn bọc vải hoặc da, cùng với các đường khâu tương phản, các chi tiết trên bản tap-lô và vị trí quanh cần số được trang trí bằng kim loại và các chi tiết giả carbon.Ttay lái có đáy phẳng kết hợp cùng với lẫy chuyển số tay.

 

Hyundai i30 N-Line cũng vẫn sẽ sử dụng các tùy chọn động cơ thông thường, bao gồm động cơ xăng T-GDI 1,4 lít sản sinh 138 mã lực và mức mô-mem xoắc cực đại đạt 242 Nm. Với động cơ diesel CRDi 1,6 lít, mẫu xe chỉ có sức mạnh 108 mã lực. Ngoài ra, Hyundai i30 phiên bản thể thao, hệ thống treo của xe được hạ thấp, giúp mẫu xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

Hyundai i30 N Line sẽ có mặt đầu tiên tại thị trường Châu Âu, giá bán sẽ sớm được công bố trong vài tuần tới.