Isuzu D-Max phiên bản XTR dành riêng cho dân offroad

Isuzu D-Max XTR phiên bản off-road sẽ chính thức tới tay khách hàng vào cuối năm nay, giá bán từ 33.999 Bảng Anh (khoảng 1,028 tỷ đồng).

Isuzu Nhật Bản vừa tiết lộ về mẫu bán tải D-Max phiên bản mới XTR tại Triển lãm xe thương mại 2019 (Commercial Vehicle Show). Đây là biến thể sẽ được nhà sản xuất đưa vào sản xuất thương mại và tung ra thị trường vào cuối năm nay, giá bán của xe khởi điểm từ 33.999 Bảng Anh (khoảng 1,028 tỷ đồng).

Nhà sản xuất cho biết D-Max XTR có khả năng off-road cực cao nhờ hệ thống treo Pedder bespoke, bộ bodykit tinh tế. Chưa hết, xe còn sở hữu hệ thống gầm xe cao thêm 250mm so với bản tiêu chuẩn.

Để có thể di chuyển dễ dàng qua các địa hình khó, xe được trang bị phanh đĩa phía trước Performance, bánh xe hợp kim 17 inch kết hợp với bộ lốp địa hình Pirelli Scorpion. Bánh xe được trang bị hệ thống phanh kẹp màu xanh khá bắt mắt.

Isuzu bổ sung bộ bodykit tùy chỉnh để tăng sức hấp dẫn cho chiếc D-Max XTR. Gói này bao gồm: bộ phận bảo vệ cản trước, bảo vệ mui xe, khung đầu, mở rộng vòm bánh xe, cản sau và cánh lướt gió phía sau. Chưa hết, phần ốp nắp gương và tay nắm cửa màu đen, trong khi các cửa sổ phía sau sử dụng tông màu tối.

Di chuyển vào bên trong, D-Max XTR được trang bị ghế ngồi thể thao được trang bị hệ thống sưởi ấm/ bọc da và sợi carbon, đặc biệt là các đường viền chỉ khâu màu xanh lá cây xuất hiện ở các viền thành ghế.

Trong khi đó, logo XTR được thêu ở tựa lưng của mỗi ghế trước, cũng như trên tựa đầu trung tâm phía sau.

Về khả năng vận hành, hiện thông số kỹ thuật không được nhà sản xuất công bố. Được biết, phiên bản tiêu chuẩn Isuzu D-Max dùng khối động cơ BluePower 1.9L tăng áp, có công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max đang được phân phối với tổng cộng 4 phiên bản với giá từ 605 đến 820 triệu đồng. Đây cũng là mẫu xe thường xuyên lọt vào danh sách “ế ẩm” nhất trên thị trường trong từng tháng và năm.