Mitsubishi triệu hồi Xpander và Outlander thay thế bơm xăng tại Việt Nam

Công ty TNHH Ô Tô Mitsubishi Việt Nam (MMV) sẽ thực hiện chiến dịch triệu hồi trên mẫu xe Xpander và Outlander để thay thế bơm xăng mới từ ngày 18/01/2021 – 17/01/2023.

Cụ thể, danh sách và số lượng xe Xpander và Outlander tại Việt Nam bị ảnh hưởng chi tiết như sau:

STT

Mẫu xe

Mã model

Năm sản xuất

Số lượng

1

Mitsubishi Xpander

LRQHLVVT

21/08/2019 – 20/09/2019

3.696

LNMHLVVT

Tổng cộng

3.696

2

Mitsubishi Outlander

XTXGLVT

15/01/2018 – 21/07/2019

5.370

XTMGZLVT

Tổng cộng

5.370

Lưu ý: Tất cả các xe Mitsubishi Xpander được lắp ráp sau ngày 21/09/2019, Mitsubishi Outlander được lắp ráp sau ngày 21/07/2019 và các xe đã được triệu hồi vào tháng 10 năm 2019 đều đã được lắp bơm xăng cải tiến.

Nguyên nhân gây nên hiện tượng trên theo kết quả điều tra từ MMC được xác định là do cánh bơm bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên, làm cho nó bị chạm vào các bộ phận xung quanh của thân bơm và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay, từ đó dẫn đến việc không thể khởi động động cơ hoặc động cơ ngưng hoạt động. Trong bơm xăng, cánh bơm được làm bằng nhựa có mật độ phân tử nhựa thấp nên dễ bị phồng lên trong điều kiện hoạt động bình thường.

Theo nội dung chương trình, Mitsubishi Motors Việt Nam sẽ tiến hành chiến dịch thay thế với bơm xăng mới đã được cải thiện cho xe Xpander và Outlander hoàn toàn MIỄN PHÍ (bao gồm phụ tùng và công thay thế) tại tất cả hệ thống Nhà phân phối ủy quyền của MMV trên toàn quốc. Thời gian cho việc thay thế là 1,2 giờ (khoảng 72 phút) cho Xpander và 1,1 giờ (khoảng 66 phút) cho Outlander.

Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà phân phối ủy quyền của MMV qua e-mail và số điện thoại dựa trên thông tin chủ sở hữu đăng kí. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi của Quý khách và giúp chúng tôi phục vụ Quý khách tốt hơn, MMV rất mong nhận được sự cảm thông, hợp tác tích cực từ Quý khách hàng bằng việc chủ động liên hệ với Nhà phân phối ủy quyền gần nhất của Mitsubishi để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia chương trình.

Việc thực hiện chiến dịch này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Mitsubishi Motors Việt Nam đối với sự an toàn của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Qua đó, MMV cam kết sẽ nâng tầm chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ, mong đợi của khách hàng Việt Nam.