Ra mắt Porsche Macan Turbo 2020 “facelift” động cơ V6

Vừa qua, Porsche Macan Turbo 2020 đã chính thức được ra với diện mạo mới: sang trọng hơn và cuốn hút hơn rất nhiều. Đặc biệt là khối động cơ V6 mạnh 435 mã lực.

So với các phiên bản thấp, Macan Turbo 2020 cũng có một số thay đổi thiết kế nhỏ. Porsche Macan Turbo mới cũng gấy ấn tượng với kiểu dáng thể thao hơn, hoàn toàn phù hợp với sức mạnh mới của chiếc xe. Phần đầu xe có các khe gió lớn hơn để làm mát động cơ mạnh mẽ, trong khi cánh đuôi trên cửa hậu tăng lực ép không khí ở tốc độ cao. Bộ mâm đường kính 20 inch là trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe.

Bên trong nội thất bọc da cao cấp, khách hàng sẽ tìm thấy ghế chỉnh điện 18 hướng, dàn âm thanh Bose 14 loa, tay lái thể thao tương tự Porsche 911 và trần xe bọc Alcantara. Porsche Macan Turbo 2020 được trang bị hệ thống thông tin giải trí qua màn hình cảm ứng trung tâm 10,9 inch, tương thích với cả Apple CarPlay và Android Auto, đi kèm còn có dàn âm thanh Bose 14 loa theo tiêu chuẩn.

Cả 2 phiên bản tiêu chuẩn và bản S của Macan 2020 đều sử dụng động cơ tăng áp V6 3.0L, chỉ riêng biến thể Turbo mới ra mắt là dùng động cơ tăng áp kép V6 2.9 lít. Khối động cơ cung cấp cho Porsche Macan Turbo 2020 sức mạnh 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,3 giây (khi trang bị kèm gói Sport Chrono Package), tốc độ tối đa đạt 270 km/h. Hộp số ly hợp kép 7 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Porsche Traction Management là tiêu chuẩn của Macan Turbo 2020.

Đặc biệt, Macan Turbo 2020 còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống phanh Surface Coated Brakes của thương hiệu, với các phanh phủ lớp cacbon vonfram giúp giảm 90% bụi bám, giảm hao mòn và tăng khả năng phản hồi.

Ngoài ra, nếu muốn, khách hàng có thể nâng cấp khả năng hiệu suất của Macan Turbo 2020 với hệ thống treo khí nén có thể điều chỉnh linh hoạt – tối ưu hóa các pít-tông lăn và giảm xóc thủy lực mới, cũng như hệ thống kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring Plus và phanh gốm carbon mạnh mẽ.