Vì sao Urus đầu tiên ở Việt Nam có bộ mâm quá “bình thường”?

Đây nhiều khả năng là chiếc Lamborghini Urus đầu tiên ở Việt Nam được đeo biển trắng và chính thức lăn bánh trên đường phố một cách hợp pháp. Tuy nhiên bộ mâm tiêu chuẩn đi kèm trên chiếc xe này không được nhiều người đánh giá cao.

Đây là mẫu xe được sở hữu bởi doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, được nhập về Việt Nam bởi đơn vị phân phối xe Lamborghini chính hãng, đồng thời là chiếc đầu tiên trong số 3 xe Urus đang ở Việt Nam được ra biển số. Gần 2 tháng sau khi được đưa vào TP.HCM từ Hà Nội, chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng đã hoàn tất thủ tục đăng kiểm và có biển số để lưu thông hợp pháp trên đường phố Việt Nam.

Khác với 2 chiếc xe còn lại, chiếc Lamborghini Urus màu trắng này có bộ mâm 21 inch 5 chấu tiêu chuẩn, nhiều người cho rằng thiết kế của bộ mâm này không đẹp, chưa tương xứng với kiểu dáng thể thao đẳng cấp của chiếc Urus này, nhưng đây nhiều khả năng là sự cố ý của anh Minh khi anh hoàn toàn có thể “độ” lại bộ mâm khác theo ý mình một cách đẹp mắt hơn mà không phải lãng phí thêm tiền để chọn thêm option ban đầu. Nhiều khả năng các lựa chọn mâm xe của hãng không hợp mắt chủ xe.

Với một người có thói quen độ xe “khủng” như anh Minh thì việc lựa chọn các trang bị tiêu chuẩn để độ lại về sau là một việc hết sức bình thường.

Bộ mâm đi kèm được cho là quá “bình thường” so với vóc dáng của nó

 

Lamborghini Urus là mẫu xe crossover gầm cao đầu tiên của thương hiệu chuyên sản xuất siêu xe Italia. Xe được trang bị động cơ xăng tăng áp V8 4.0 lít Twin-Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại 650 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm tại dải vòng tua 2.250-4.500 vòng/phút. Urus cũng là chiếc Lamborghini đầu tiên trong lịch sử được hãng này “phá lệ”, trang bị động cơ tăng áp. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được bị giới hạn điện tử ở mức 305 km/h.

Chiếc Urus này sau khi cập cảng Hải Phòng vào tháng 9/2018 đã có một thời gian ngắn lưu trú tại Hà Nội trước khi được đưa đến TP.HCM vào giữa tháng 11/2018.