Honda Civic hoàn toàn mới sẽ ra mắt Thái Lan vào ngày 6/8/2021

Chỉ sau hơn 3 tháng trình làng thế giới, Honda Civic thế hệ mới đã có lịch ra mắt Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan vào ngày 6/8/2021. Civic 2022 được đánh giá là phiên bản sở hữu nhiều công nghệ cao đáng để trải nghiệm nhất trong lịch sử gần 50 năm của dòng xe Civic.

Chỉ sau hơn 3 tháng trình làng thế giới, Honda Civic thế hệ mới đã có lịch ra mắt Đông Nam Á, cụ thể là Thái Lan vào ngày 6/8/2021. Civic 2022 được đánh giá là phiên bản sở hữu nhiều công nghệ cao đáng để trải nghiệm nhất trong lịch sử gần 50 năm của dòng xe Civic.

Bước sang thế hệ 11, Honda Civic có khuôn mặt trưởng thành và gọn gàng hơn, nhờ việc loại bỏ thanh lưới tản nhiệt toàn chiều rộng “Solid Wing Face”. Cụm đèn pha LED sắc sảo đi kèm đèn ngày hình chữ L mới chính là điểm nhấn của mặt tiền, trong khi cản trước được gọt giũa để bớt đi vẻ “hung hãn”.

Chiều dài cơ sở của xe đã được nới thêm 36 mm (đạt mức 2.736 mm) và cột A ngả về phía sau nhiều hơn 50 mm, khiến ca-pô trông dài hơn, tạo dáng vẻ thể thao cổ điển cho Honda Civic 2022.

Ở phía sau, đuôi xe đã được thiết kế gọn gàng với đèn hậu LED khá lớn, cản sau thể thao, cánh gió nhỏ gắn cốp và antenna vây cá mập. Honda Civic Sedan mới có tất cả 8 lựa chọn màu ngoại thất, bao gồm 3 màu mới là xám Meteorite Gray Metallic, xám Sonic Gray Pearl, và xanh dương Morning Mist Blue Metallic.

Việc đại tu thiết kế cho Civic Sedan 2022 được tiếp tục ở khoang cabin với sự có mặt của các chi tiết mặt lưới dạng tổ ong trải dài trên táp-lô trông khá độc đáo và mới mẻ. Các cửa gió điều hòa ở hàng ghế lái cũng được đặt ngay trên mặt lưới tổ ong này tạo nên một hiệu ứng thị giác ấn tượng, đồng thời khiến khu vực táp-lô trở nên gọn gàng hơn.

Chưa hết, đường beltline của Civic đã được điều chỉnh xuống vị trí thấp hơn cho khả năng quan sát bao quát và rộng hơn, đặc biệt là ở vị trí của người lái. Không chỉ vậy, phần đáy của kính chắn gió được đẩy về phía sau nhiều hơn, mặc dù khiến cho diện tích của táp-lô nhỏ hơn nhưng sẽ đảm bảo không phản chiếu lên kính chắn gió, cho phép người lái dễ dàng quan sát đường xá hơn khi ngồi sau vô-lăng. Cặp gương chiếu hậu bên ngoài cũng được di chuyển ra khỏi cột A để có tầm nhìn phía sau rộng lớn hơn.

Như đã chia sẻ, Honda Civic Sedan 2022 được đánh giá là phiên bản sở hữu nhiều công nghệ cao đáng để trải nghiệm nhất trong lịch sử gần 50 năm của dòng xe Civic, chiếc sedan thế hệ mới sở hữu màn hình thông tin giải trí 7 inch (bản cao cấp có màn hình 9 inch) kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây tiêu chuẩn, đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch và sạc không dây chuẩn Qi cho smartphone.

Hiện chưa rõ Civic Sedan 2022 tại Thái Lan sẽ dùng hệ truyền động nào nhưng một báo cáo cho biết mẫu xe này sẽ được cung cấp với động cơ tăng áp 1.5L 4 xi-lanh sản sinh công suất 180 mã lực và 240 Nm mô men xoắn. Đi kèm là hộp số CVT.

Giá bán của Civic Sedan 2022 tại Thái Lan vẫn đang là một ẩn số, ở Mỹ, xe có giá khởi điểm từ 21.700 USD (~ 499,7 triệu VNĐ). Sau Thái Lan, khả năng cao Malaysia sẽ là thị trường Đông Nam Á tiếp theo được ra mắt Civic Sedan hoàn toàn mới.

Bạn có thể quan tâm
Bình luận
Loading...
{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },