Piaggio Việt Nam vinh danh doanh đại lý và nhân viên xuất xắc toàn quốc

Piaggio Việt Nam đã tìm ra được những cửa hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất, đồng thời vinh danh các nhân tố nổi bật cả trên phương diện cố vấn dịch vụ và kỹ thuật

Đây cũng là lần thứ 10 hội thi được tổ chức, liên tục từ năm 2013. Để đảm bảo chất lượng cuộc thi và tính công bằng, các kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ đại lý đã được tham gia chương trình đào tạo kỹ thuật và kỹ năng mềm chuyên sâu do Piaggio Việt Nam tổ chức.

Không chỉ thúc đẩy tinh thần học tập, sáng tạo, chia sẻ kinh nghiệm giữa những kỹ thuật viên và cố vấn dịch vụ lành nghề từ các đại lý ủy quyền trên toàn quốc, hội thi cũng là cách Piaggio Việt Nam khẳng định chiến lược “Không tì vết”.

Chiến lược được xây dựng dựa trên 4 giá trị cốt lõi gồm: Quan tâm đến từng cá nhân, chú trọng vào chất lượng, tầm nhìn dài hạn và tận tâm với khách hàng. Chiến lược này đang giúp Piaggio khẳng định vai trò tiên phong trong phân khúc xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Để chinh phục ban giám khảo cuộc thi, các thí sinh đã phải trải qua cả phần kiểm tra kiến thức lý thuyết, kỹ thuật thực hành và xử lý tình huống. Với đề bài thiết thực, hội thi cũng đã trở thành cơ hội để các thí sinh được củng cố chuyên môn, hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình làm việc thực tiễn.

Qua 3 vòng thi với sự tham gia của gần 300 nhân sự đến từ 54 đại lý trên cả nước, Hội thi Kỹ năng dịch vụ Piaggio Việt Nam 2022 đã tìm ra những tập thể và cá nhân ưu tú nhất.

Kết quả chung cuộc, giải nhất đồng đội thuộc về Piaggio Công Thành với màn thể hiện xuất sắc của cố vấn dịch vụ Phạm Cẩm Tú và kỹ thuật viên Võ Văn Minh. Giải nhì và ba lần lượt thuộc về đại lý Piggio Xuân Cầu và Piaggio Topcom.

Ở hạng mục cá nhân, kỹ thuật viên Lại Văn Thực từ Piaggio Xuân Cầu và cố vấn dịch vụ Nguyễn Châm Anh từ Piaggio Topcom đã hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo bởi kỹ năng của mình và xuất sắc mang về hai giải nhất.

Ông Alexander Burkhardt – Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và phụ kiện, Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, Piaggio từng bước hiện thực hóa chiến lược “không tì vết” bằng những hoạt động thiết thực, hội thi kỹ năng dịch vụ thường niên cũng nằm trong hướng đi này bởi sự phát triển bền vững của công ty đến từ nỗ lực của mỗi cá nhân, đặc biệt là những nhân sự tiếp xúc trực tiếp với khách hàng mỗi ngày.

Bạn có thể quan tâm
Bình luận
Loading...