Toyota mang “xế lạ” đến triển lãm ô tô lớn nhất Việt Nam 2018

Toyota Việt Nam (TMV) đã hé lộ những thông tin đầu tiên về gian trưng bày của hãng tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra cuối tháng 10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

Toyota Việt Nam (TMV) đã hé lộ những thông tin đầu tiên về gian trưng bày của hãng tại Vietnam Motor Show 2018 diễn ra cuối tháng 10/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

“Chuyển động tiên phong vì cuộc sống tươi đẹp hơn” hướng tới mục tiêu giành niềm tin và nụ cười của khách hàng bằng việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trên sự mong đợi. Đó chính là thông điệp mà TMV mang đến triển lãm Vietnam Motor Show 2018 diễn ra từ ngày 24/10 – 28/10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm SECC, TP.HCM. Gian hàng của hãng xe với kinh nghiệm 23 năm “chính chiến” tại Việt Nam có tổng diện tích gần 550m2 bên cạnh sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng i-ROAD, gian trưng bày của TMV còn có sự góp mặt của 3 mẫu xe sản xuất và lắp ráp trong nước đó là mẫu sedan Vios, Corolla và dòng MPV 7 chỗ Innova cùng 3 mẫu xe nhập khẩu Wigo, Rush và Hiace.

Theo đại diện Toyota, thông điệp được xây dựng dựa trên 3 nội dung chính đó là “thế giới tốt đẹp hơn” thông qua việc mang tới i-ROAD với công nghệ hàng đầu, thân thiện với môi trường và phù hợp với cuộc sống đô thị trong tương lai. “Cuộc sống tốt đẹp hơn” bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng. Cuối cùng là “Cam kết đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp Ô tô Việt Nam” bằng việc không ngừng thúc đẩy sản xuất trong nước, tăng cường nội địa hóa, hỗ trợ đẩy mạnh ngành công nghiệp phụ trợ và ngành công nghiệp ô tô.

Năm nay, chiến dịch No Quality. No Life (Chất lượng làm nên tất cả) lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2018. Chính thức được khởi động vào năm 2017, thông qua dự án này, TMV đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới, đó là chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng & dịch vụ, chất lượng trong công việc, và niềm tin cùng nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng chính là mục tiêu mà công ty hướng tới. Với ý nghĩa đó, một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn sẽ được mang tới gian trưng bày của Toyota tại Việt Nam Motor Show 2018, hứa hẹn đem lại những phút giây thú vị, ngập tràn cảm xúc dành cho khách hàng.

 

Bạn có thể quan tâm
Bình luận
Loading...
{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },