20 xe Suzuki Celerio vừa về nước, sẵn sàng “bung lụa”

Sau một thời gian đợi chờ, lô hàng đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio gồm 20 chiếc hiện đã sẵn sàng tới tay khách hàng vào tuần sau.

Sau một thời gian đợi chờ, lô hàng đầu tiên của mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio gồm 20 chiếc hiện đã sẵn sàng tới tay khách hàng vào tuần sau.

Theo thông tin PV nhận được, mẫu xe cỡ nhỏ Suzuki Celerio đã “cập bến” về nước và hiện đã có mặt tại TP.HCM. Lô hàng về nước lần này, chỉ có hơn 20 chiếc với các tùy chọn màu sắc gồm đỏ, xanh và trắng. Tuy nhiên màu trắng đang rơi vào tình trạng “khan hiếm”.

Theo lộ trình, các khách hàng tại khu vực Hà Nội có thể nhận được xe sớm hơn khoảng 2 đến 3 ngày so với dự định ban đầu là ngày 15/1/2018. Hiện phía nhà phân phối đang hoàn tất các thủ tục, giấy tờ có liên quan để sớm bàn giao xe cho khách hàng chơi Tết.

Giá bán của xe sẽ bị đội thêm 19 triệu đồng (bản số tự động), giá mới 359 triệu đồng thay vì 340 triệu đồng như trước đó.

Suzuki Celerio 2017 sẽ được nhà phân phối nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam.

Sự xuất hiện của Celerio tại kỳ triển lãm ô tô VMS 2017 của Suzuki Việt Nam giúp cho khách hàng có thể trải nghiệm một mẫu xe hoàn toàn mới từ Nhật Bản.

Celerio thuộc phân khúc xe hạng A cạnh tranh với hai đối thủ sừng sỏ là Kia Morning, Hyundai Grand i10 hay Chevrolet Spark, mang đậm phong cách sành điệu trẻ trung, hướng đến khách hàng là tầng lớp trẻ năng động trong cuộc sống hiện đại. Xe sở hữu không gian khá rộng rãi và nhỉnh hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Ưu điểm của Celerio so với các đối thủ cùng phân khúc là kích thước được gia tăng đáng kể giúp mở rộng khoảng để chân, khoang hành lý và đủ chỗ cho 5 người. Trang bị công nghệ vừa đủ cho nhu cầu của người tiêu dùng với dàn hệ thống âm thanh tích hợp AM/FM/CD/MP3/AUX.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống trợ lực điện, 2 túi khí an toàn phía trước, cảnh báo cửa bằng âm thanh, dây đai an toàn ở ghế lái… Suzuki Celerio 2017 được trang bị khối động cơ 3 xi-lanh K108, phun xăng đa điểm, dung tích 998 phân khối, sản sinh công suất 50 kW và mô-men xoắn cực đại 90 Nm.

Tuy nhiên, một trong những nhược điểm của Celerio nằm ở bảng điều khiển thiết kế khá sơ sài, rẻ tiền, kém sang hơn các đối thủ khác.

Theo Người Đưa Tin

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },