Mercedes-Benz Việt Nam sắp cán mốc chiếc GLC thứ 5.000

Trong 6 tháng đầu năm 2018, có hơn 1.300 xe GLC của Mercedes-Benz đã đến tay khách hàng Việt Nam, nâng tổng số xe sang này lăn bánh tại Việt Nam lên gần 5.000 xe chỉ sau 2 năm ra mắt.

Trong 6 tháng đầu năm 2018, có hơn 1.300 xe GLC của Mercedes-Benz đã đến tay khách hàng Việt Nam, nâng tổng số xe sang này lăn bánh tại Việt Nam lên gần 5.000 xe chỉ sau 2 năm ra mắt.

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, dòng xe GLC 200 đã nhanh chóng trở thành phiên bản bán chạy nhất của mẫu xe thể thao đa dụng GLC. Qua đó góp phần để 6 tháng đầu năm Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã đạt được mức tăng trưởng 6% với sự đóng góp mạnh mẽ từ 2 mẫu xe chủ lực C-Class và GLC.

“Theo đó, 1/3 khách hàng đã chọn mua GLC 200 là chiếc xe đầu tiên trong đời. Trong 2/3 khách hàng lựa chọn GLC 200 là chiếc xe tiếp theo. Có hơn ½ khách hàng đã nâng cấp lên từ các thương hiệu phổ thông. Điều này cho thấy sức hút của GLC nói chung và GLC 200 nói riêng, không chỉ trong phân khúc xe sang mà cả với các phân khúc phổ thông“, đại diện MBV nhận định.

Với sự xuất hiện của GLC 200 và S-Class nâng cấp, MBV đã có thêm nhiều sản phẩm chiến lược mang tính cạnh tranh cao trong phân khúc. 6 tháng đầu năm nay, MBV đã bàn giao hơn 3.000 xe sang đến tay khách hàng, trong đó hơn 60% là C-Class và GLC.“Sự trở lại của các mẫu xe CBU từ tháng 8.2017 được kỳ vọng sẽ giúp MBV đạt được kết quả kinh doanh khả quan hơn nữa trong 6 tháng cuối năm 2018“, đại diện MBV phấn khởi cho biết.

Cũng theo thông tin từ MBV, ngưỡng 5.000 xe GLC bán ra tại thị trường Việt Nam mà công ty này đạt được không có gì quá bất ngờ hay đột biến. Bởi theo số liệu chung của Tập đoàn Mercedes-Benz thì dòng xe C-Class đang tăng trưởng tốt trên toàn cầu, chứ không chỉ riêng Việt Nam. Trong đó, dòng xe sedan hạng sang đang chiếm vị trí hàng đầu tại Việt Nam. “2017 là năm rất thành công với dòng xe C-Class với 1/5 tổng doanh số toàn cầu của Mercedes-Benz. Có đến 415.000 xe C-Class với các phiên bản Saloon và Estate được giao đến tay khách hàng ở 120 quốc gia toàn thế giới. Thị trường lớn nhất của C-Class là Trung Quốc, Hoa Kỳ và Đức“, đại diện MBV tiết lộ.

Cũng như nhiều thị trường khác, tại thị trường Việt Nam, C-Class vẫn đang là mẫu sedan hạng sang bán chạy nhất của hãng này và chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Trong 6 tháng đầu năm nay có hơn 700 xe C-Class đã đến tay khách hàng Việt, tương đương 120 xe mỗi tháng. Từ cuối năm 2017 đến nay, MBV đã liên tục bổ sung cho C-Class những trang bị đáng giá để nâng cao trải nghiệm khách hàng như hộp số 9 cấp 9G-TRONIC (cả 3 phiên bản), loa Burmester (C 200), Camera 360 (C 250) và mâm xe đa chấu thể thao 19-inch (C 300). C-Class sở hữu danh mục trang bị hấp dẫn nhất phân khúc cũng như mức giá hợp lý, làm cầu nối thu hút khách hàng từ khách hàng phổ thông lên sở hữu xe Mercedes-Benz. Đó là những lý do khiến dòng xe này chiếm được tình cảm của khách hàng, có được doanh số tốt“, đại diện MBV nhấn mạnh.


Khắc họa từng giai đoạn cuộc sống tại Fascination 2018

Từ ngày 19 – 23.7.2018, MBV sẽ tổ chức triển lãm thường niên Fascination với chủ đề “Drive the Life”, diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Đây là triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 8. Sự kiện này sẽ khắc họa từng giai đoạn quan trọng của cuộc sống với “người bạn đồng hành” Mercedes-Benz. Một sàn catwalk cỡ lớn sẽ được thiết kế để bối cảnh của câu chuyện giữa xe và nhân vật trở nên sinh động. Bên cạnh các gian trưng bày của xe Sedan, xe SUV, xe Compact và xe siêu sang, Fascination 2018 còn có khu vực dành riêng cho các quý cô “She’s Mercedes”, khu vực khách VIP, khu vực Khách hàng doanh nghiệp, góc trẻ em và khu vực tương tác Kỹ thuật số. Triển lãm sẽ mở cửa miễn phí đón công chúng mỗi ngày từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối.

Năm trong chuỗi hoạt động sôi nổi của Tập đoàn Mercedes-Benz, MBV triển khai nhiều chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong quý 3/2018. Cụ thể, hỗ trợ tài chính cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe chủ lực, MBV đưa ra 2 chương trình ưu đãi lãi suất trong quý 3/2018 với thời hạn cho vay 84 tháng và hạn mức lên đến 80% giá trị xe. Chương trình 1 dành cho khách hàng mua xe của Mercedes-Benz (ngoại trừ GLC, GLS, S-Class và Mercedes-Maybach) với mức lãi suất chỉ 4,9% trong năm đầu tiên, hoặc 7,5% trong hai năm đầu. Chương trình 2 dành cho khách hàng mua xe E-Class với lãi suất cho vay cực kỳ thấp – 3% trong năm đầu tiên. Khách hàng có thể liên hệ các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz để được tư vấn thêm.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },