Volkswagen đang tăng trưởng tốt ở Việt Nam

Thành tích bán được 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018 tại thị trường Việt Nam cho thấy sự tiến bộ ấn tượng của thương hiệu xe Đức.

Thành tích bán được 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018 tại thị trường Việt Nam cho thấy sự tiến bộ ấn tượng của thương hiệu xe Đức.

Đối với thị trường Việt Nam, Volkswagen đã cán mốc hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng ngoạn mục hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái. Các dòng xe chủ lực đóng góp vào sự thành công cho Volkswagen Việt Nam có Passat, Polo và dòng SUV 7 chỗ Tiguan Allspace.

Con số này cho thấy thương hiệu Volkswagen đang dần phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam, nhờ các mẫu xe chủ lực phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việc định giá chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với các dòng xe phổ thông và cải thiện dịch vụ tốt hơn trong thời gian gần đây đã giúp Volkswagen tới gần hơn với người Việt.

Trong cơn khó của xe nhập khẩu từ đầu năm đến nay, Volkswagen là một trong những doanh nghiệp đáp ứng đủ các quy định của Nghị định 116 sớm nhất. Từ giữa tháng 3, hãng xe Đức đã đưa về các dòng xe có nguồn gốc từ Đức, Mexico và Ấn Độ. Trong đó, đáng chú nhất là mẫu Tiguan Allspace, dòng xe Crossover 7 chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của người Việt.

Trên thị trường toàn cầu, Volkswagen cũng vừa công bố tổng sản lượng bán hàng trong nửa đầu năm 2018 với gần 3,12 triệu chiếc xe bán ra trên toàn Thế Giới, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },