Biểu tượng logo thương hiệu Audi gồm bốn vòng tròn đan chồng vào nhau sẽ sớm được thay đổi.
Theo đó, Audi có thể đang cập nhật lại logo của mình. Một tài liệu hồ sơ thương hiệu mật mới cho thấy, có hai phiên bản mới của biểu tượng logo thương hiệu Audi được tiết lộ.
Bốn chiếc nhẫn đan vào nhau của logo Audi là một trong những logo dễ nhận biết nhất trong giới ô tô. Logo này có từ năm 1932, khi bốn nhà sản xuất ô tô của Audi, DKW, Horch và Wanderer sáp nhập để tạo thành thương hiệu Auto Union. Năm 1964, thương hiệu này sáp nhập với NSU, tên chính thức thay đổi là Audi cho tới bây giờ.
Trang web Audi Quattroworld cũng thông tin rằng, bằng sáng chế thay đổi logo của Audi đã được nộp tại văn phòng Đức và Mỹ.
Phiên bản đầu tiên sẽ loại bỏ các phần lồng bên trong, chỉ để lại phần bên ngoài của các vòng tròn. Kết quả trông giống như một đám mây.
Phiên bản thứ hai loại bỏ các phần lồng vào nhau, chỉ để lại một khoanh lồng bên trong của hai vòng tròn ở giữa.
Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào từ phía Audi liên quan tới vấn đề này, cũng như thời gian thay đổi chính thức.