Mercedes trình làng GLC 2020 phiên bản nâng cấp

Mercedes-Benz vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift mới nhất cho dòng GLC trước thềm Triển lãm Geneva 2019. Điểm đáng chú ý là GLC 2020 được đổi mới động cơ theo công nghệ mild-hybrid tương tự như C-Class facelift mới. Dự kiến, GLC 2020 sẽ được bán ở châu Âu vào giữa năm nay và tại Mỹ vào cuối năm 2019.​

Mercedes-Benz vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift mới nhất cho dòng GLC trước thềm Triển lãm Geneva 2019. Điểm đáng chú ý là GLC 2020 được đổi mới động cơ theo công nghệ mild-hybrid tương tự như C-Class facelift mới. Dự kiến, GLC 2020 sẽ được bán ở châu Âu vào giữa năm nay và tại Mỹ vào cuối năm 2019.​

Không chỉ có thiết kế được thay đổi nhẹ, công nghệ trong nội thất cho đến hệ truyền động, hệ thống treo và hệ dẫn động của Mercedes-Benz GLC 2020 cũng được cập nhật. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ giúp GLC tiếp tục cai quản ngôi vị Xe đắt khách nhất của Mercedes-Benz trong những năm qua.

Về cơ bản, ngôn ngữ thiết kế của Mercedes-Benz GLC 2020 vẫn là kiểu Gợi cảm Thuần khiết như trước – với một thân xe dạng hình hộp đồ sộ với nhiều đường gấp rắn chắc, mạnh mẽ – nhưng cũng được tinh chỉnh một chút.

Các cụm đèn trước được làm mới theo cảm hứng từ loại trên GLE, đèn pha có tùy chọn Multibeam hiện đại, còn tiêu chuẩn vẫn là dạng LED quen thuộc giống như đèn hậu (cũng được sửa đổi nhẹ).

Ở các bản AMG Line, GLC mới cũng giống như trước sẽ sở hữu một phong cách hầm hố hơn với cản trước/sau thể thao, lưới tản nhiệt họa tiết kim cương cùng hệ thống ống xả vuông. Vành xe của GLC 2020 là loại mâm đúc kích thước từ 17 đến 20 inch tùy theo từng phiên bản cụ thể.

Về nội thất, cabin đã được thiết kế lại, đáng chú là GLC mới được trang bị màn hình hỗ trợ lái kỹ thuật số kích thước 12,3 inch (tùy chọn), 02 màn hình hỗ trợ lái và trung tâm kích thước 7 inch có độ phân giải 960 x 540 pixel, và 02 màn hình 10,25 inch có độ phân giải 1920 x 720 pixel.

Người lái có thể chọn 1 trong 3 phong cách hiển thị của đồng hồ gồm: Classic (cổ điển), Sport (thể thao) và Progressive (hiện đại). Trang bị vô lăng mới sử dụng nút cảm ứng, hệ thống sử dụng hệ thống thông tin giải trí MBUX tích hợp trợ lý ảo, và ra lệnh bằng cử chỉ giọng nói qua câu thoại “Hey Mercedes”,… Thêm tính năng Energizing Comfort Control liên kết và nâng cao các hệ thống tiện nghi thoải mái cho người lái như: ghế massage, đèn,… là trang bị tùy chọn. Ngoài ra có nhiều lựa chọn ốp gỗ trang trí cho nội thất mới như: Natural Grain Grey Oak hay Natural Grain Walnut,…​

Về động cơ, GLC sẽ được trang bị động cơ xăng và dầu 4 xy-lanh thế hệ mới. Cụ thể với phiên bản máy xăng, động cơ M 264 mới sẽ thay thế cho động cơ M 274 đang được dùng trên 2 phiên bản GLC 200 và GLC 300 (bao gồm cả GLC 250 tại VN). Ở động cơ dầu, động cơ mã OM 654 thay thế cho động cơ tiền nhiệm OM 651. Thế hệ mới của các động cơ này sẽ giảm lượng khí thải CO2 và giảm mức tiêu thụ.​

Tại Mỹ, GLC mới được bán ra 2 phiên bản: GLC 300 dẫn động cầu sau và GLC 300 4Matic dẫn động bốn bánh. Cả hai đều đi kèm với một động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít tăng áp mạnh 255 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9G-TRONIC​

Tại châu Âu, GLC 2020 mới được bán ra sử dụng động cơ xăng 2.0L (M264) mới tích hợp công nghệ mild-hybrid 48 volt, trong đó GLC 200 4Matic mạnh 194 mã lực và GLC 300 4Matic mạnh 255 mã lực. Ngoài ra, có ba lựa chọn động cơ dầu: GLC 200d 4Matic mạnh 161 mã lực, GLC 220d 4Matic mạnh 192 mã lực và GLC 300d 4Matic mạnh 241 mã lực. Tất cả phiên bản sử dụng kết hợp với hộp số tự động 9G-TRONIC.​

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },