Mazda CX-8 và Hyundai SantaFe: xe nào bán nhiều hơn trong tháng 7/2019?

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam cho đến hết tháng 7/2019, Mazda CX-8 đã bán được tổng cộng 861 xe trên toàn quốc, riêng tháng 7/2019 đã có 511 xe bán ra thị trường. Riêng đối thủ Hyundai SantaFe đạt con số 869 chiếc trong tháng 7/2019 vừa rồi.

Kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam cho đến hết tháng 7/2019, Mazda CX-8 đã bán được tổng cộng 861 xe trên toàn quốc, riêng tháng 7/2019 đã có 511 xe bán ra thị trường.

Trong tháng 7/2019, Thaco đã bán 511 xe Mazda CX-8 ra thị trường, trong khi đó đối thủ chính là Hyundai SantaFe có kết quả tốt hơn (đạt 869 chiếc). Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi Mazda CX-8 có giá bán chênh lệch gần 200 triệu đồng so với Hyundai SantaFe. Chưa kể đối thủ từ Hàn Quốc còn có lựa chọn động cơ dầu giúp chủ nhân đạt hiệu quả kinh tế cao hơn khi vận hành.

Trên thực tế, Hyundai SantaFe có “phong độ” đều đặn hơn 800 xe/ tháng kể từ lúc ra mắt cho đến nay. Đây cũng là một trong những số ít mẫu xe không cần giảm giá hay khuyến mãi nhưng vẫn đạt được doanh số đáng kể. Thậm chí, hiện tại khách hàng muốn mua SantaFe phiên bản Premium vẫn phải trả thêm “lạc” để nhận xe sớm.

Trong khi đó, Mazda CX-8 là “tân binh” trong phân khúc xe gia đình 7 chỗ cỡ lớn, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đi cùng với thiết kế và nội thất hấp dẫn. Giá bán chênh lệch gần 200 triệu đồng giữa các phiên bản cao nhất cũng là rào cản cho khách hàng muốn sở hữu Mazda CX-8.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },