Lexus ES 250 dùng 3 tháng bán lỗ 300 triệu đồng

Đăng ký lần đầu tại Việt Nam vào tháng 1.2020, chiếc Lexus ES 250 2020 đăng bán lại với giá hơn 2,5 tỉ đồng, với giá bán này chủ xe lỗ khoảng 300 triệu đồng phí đăng ký biển số.

Đăng ký lần đầu tại Việt Nam vào tháng 1.2020, chiếc Lexus ES 250 2020 đăng bán lại với giá hơn 2,5 tỉ đồng, với giá bán này chủ xe lỗ khoảng 300 triệu đồng phí đăng ký biển số.

Đây là thế hệ mới nhất của dòng xe Lexus ES có thiết kế rất ấn tượng. Xe được một khách hàng ở TP.HCM “đập hộp” mới cách đây khoảng 3 tháng, chạy được 1.300 km nhưng đã phải rao bán lại với giá hơn 2,5 tỉ đồng.

Hiện tại giá bán xe mới của Lexus ES 250 được niêm yết ở mức 2,54 tỉ đồng, tuy vậy nếu muốn xe lăn bánh ở TP.HCM thì chủ nhân sẽ phải bỏ ra thêm khoảng 300 triệu nữa để đóng phí trước bạ cũng như hoàn thành các chi phí khác. Do đó, có thể nói chủ xe đã phải lỗ mất chi phí này chỉ sau 3 tháng sử dụng xe.

Chủ xe mới nếu muốn mua lại chiếc xe này sẽ bỏ ra thêm 2% phí trước bạ, tương đương khoảng 50 triệu đồng để sang tên cho chiếc xe này.

Lexus ES 250 gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình con suốt lớn, kết hợp nắp ca-pô được hạ thấp. Chi tiết mạ satin là điểm nhấn được lặp lại ở cả hai góc cản trước. Đuôi xe được thiết kế với đèn hậu LED bao quanh góc đuôi xe, cụm bóng đèn hình chữ L ba chiều.

Kích thước dài x rộng x cao của Lexus ES 250 ở thế hệ mới nhất đều được thay đổi để phù hợp với nền tảng kiến trúc toàn cầu GA-K. Cụ thể, xe dài hơn thế hệ trước 65 mm, thấp hơn 5 mm và rộng hơn 45 mm so với thế hệ tiền nhiệm. Tổng thể ngoại hình mới mang hơi hướng của một chiếc xe coupe.

Ngoài ra, Lexus ES 250 mới được bổ sung đèn pha full LED 3 bóng, tích hợp AHS Blade Scan – công nghệ phát hiện phương tiện phía trước để phân bổ vùng chiếu sáng, cảnh báo tiền va chạm, ga tự động thích ứng, cảnh báo chệch làn đường và duy trì làn đường. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn xi-nhan LED dạng tia đuổi phía trước, kết nối Apple CarPlay và Android Auto.

Lexus ES 250 trang bị động cơ xăng 4 xi lanh thẳng hàng 2.5L, công nghệ phun xăng trực tiếp 4 kỳ, kết hợp hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại 204 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 243 Nm tại 4.000 – 5.000 vòng/phút. Hệ thống treo trước Macpherson được tinh chỉnh nhằm nâng cao độ ổn định và cảm giác lái, đặc biệt giúp cải thiện sự ổn định trên cung đường thẳng.

Bên trong khoang nội thất là những trang bị sang trọng quen thuộc như vô lăng ốp gỗ, tích hợp chức năng sưởi. Ghế người lái chỉnh điện 10 hướng. Bảng điều khiển trung tâm LCD có kích thước 7 inch. Ngoài ra, thông tin còn được cung cấp tới người lái từ màn hình giải trí 12,3 inch và màn hình chiếu hắt kính HUD. Sạc không dây của Lexus ES 250 có thể tương thích với nhiều thiết bị. Đầu ra của hệ thống giải trí là dàn âm thanh cao cấp 10 loa.

Các công nghệ hỗ trợ lái và an toàn trên Lexus ES 250 2020 như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS. Bên cạnh đó là những trang bị an toàn có sẵn tiêu chuẩn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối phanh điện tử EBD và 10 túi khí.

Lexus ES 250 2020 mới tinh hiện có giá bán 2,54 tỉ đồng, tăng 41 triệu đồng so với phiên bản cũ. Giá bán của mẫu xe Nhật Bản nằm giữa so với dải sản phẩm Mercedes-Benz E-Class (giá 2,13 – 2,833 tỉ đồng tùy phiên bản), BMW 5-Series (giá 2,389 – 3,069 tỉ đồng tùy phiên bản).

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },