Những chiếc Lexus IS 2021 đầu tiên đã tới tay khách hàng Việt

Dù có giá khởi điểm ngang ngửa dòng E-Class của Mercedes-Benz hay 5-Series của BMW nhưng Lexus IS 2021 vẫn có sức hút riêng và được một số khách hàng lựa chọn.

Dù có giá khởi điểm ngang ngửa dòng E-Class của Mercedes-Benz hay 5-Series của BMW nhưng Lexus IS 2021 vẫn có sức hút riêng và được một số khách hàng lựa chọn.

Lexus IS 2021 chính thức ra mắt tại Việt Nam hồi đầu năm vừa qua với mức giá khởi điểm từ 2,13 tỷ VNĐ. Ngay từ thời điểm đó, nhiều quan điểm cho rằng đây sẽ là mẫu xe kén khách từ hãng xe sang Nhật Bản bởi dù được định vị là một mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ, cạnh tranh với C-Class của Mercedes-Benz hay 3-Series của BMW nhưng giá bán của IS thế hệ mới còn ngang với nhiều mẫu xe “cửa trên” như E-Class hay 5-Series.

 

Và mới đây, những chiếc Lexus IS 2021 đầu tiên đã bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng Việt. Mẫu xe này được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm IS 300 Standard, IS 300 Luxury và IS 300h (Hybrid). Đi kèm với đó là giá bán từ 2,13 – 2,82 tỷ VNĐ.

Ở phần diện mạo, Lexus IS 2021 sở hữu phong cách thiết kế mang tên ” Năng động và Khiêu khích” với vẻ ngoài thể thao và khác biệt. So với mẫu IS trước đó, Lexus IS 2021 có thiết kế thấp hơn, rộng hơn và có chiều dài tổng thể lớn hơn 30 mm. Phần nắp ca-pô của xe thấp hơn đời trước tới 43 mm, kết hợp với cụm đèn pha sắc sảo hơn và mặt ca-lăng hình con suốt có thiết kế ba chiều tạo nên một diện mạo năng động.

Các trang bị tiện nghi nổi bật trên Lexus IS 2021 có thể kể tới như khoang cabin bọc da cao cấp, vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, màn hình giải trí 8 inch có kết nối điện thoại thông minh, điều hoà tự động 2 vùng, dàn âm thanh 10 loa…

Về truyền động, trên phiên bản Lexus IS 300 Standard và Luxury, xe sở hữu động cơ 2.0L tăng áp được trang bị cả kim phun nhiên liệu trực tiếp và gián tiếp D-4ST, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng kép Dual VVT-iW mang tới công suất tối đa 241 mã lực tại 4.800-5.800 vòng/phút và 350Nm mô-men xoắn tại 1.650-4.400 vòng/phút.

Trong khi đó, Phiên bản IS 300h được trang bị động cơ Hybrid với tổng công suất hệ thống từ động cơ xăng và động cơ điện đạt 220 mã lực. Nhờ hệ thống Hybrid này, Lexus IS 300h đạt mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 5,5 lít/100 km di chuyển, chỉ tương đương với một mẫu hatchback hạng A.

Hai phiên bản IS 300h và Luxury được trang bị 4 chế độ lái: Eco, Normal, Sport và Sport+. Phiên bản tiêu chuẩn IS Standard cũng được trang bị 3 chế độ lái: Eco, Normal và Sport.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },