Showroom trực tuyến – điểm chạm mới của Mercedes-Benz Việt Nam

TP.HCM – Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm. Kênh số hóa đang được hãng xe Đức chú trọng nhằm mang đến hành trình mua xe đơn giản, tiện lợi và nhiều hỗ trợ cho khách hàng Việt Nam.

TP.HCM – Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 3/2021, sau hơn 2 tháng, nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam được khách hàng đón nhận và trải nghiệm. Kênh số hóa đang được hãng xe Đức chú trọng nhằm mang đến hành trình mua xe đơn giản, tiện lợi và nhiều hỗ trợ cho khách hàng Việt Nam.

Thương mại điện tử tạo dấu ấn trong thị trường xe sang

Sau hơn 2 tháng ra mắt, showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam đã chứng tỏ tính hiệu quả và lợi ích cho khách hàng.

Khách hàng quan tâm các mẫu xe của Ngôi sao ba cánh có thể nhanh chóng tìm hiểu thông tin mọi lúc mọi nơi thuận tiện nhất, mà không phải di chuyển. Đây là giải pháp tối ưu cho những hạn chế về thời gian, khoảng cách địa lý, hoặc khi khách hàng muốn chủ động tìm mẫu xe, màu sắc nội ngoại thất, và đại lý chính hãng ở địa điểm mình lựa chọn.

Mercedes-Benz Việt Nam không ngừng nâng cấp và cải tiến để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên nền tảng số. Các thông tin sản phẩm được thể hiện rõ ràng và đầy đủ như giá bán, thông số, trang bị theo từng mẫu xe. Khách hàng cũng có thể nhập thông tin vào bộ lọc và tìm kiếm. Hệ thống sẽ cho kết quả các đại lý hiện có sẵn xe để khách hàng gởi yêu cầu tư vấn hoặc báo giá cụ thể cho mẫu xe có màu sắc nội ngoại thất, cấu hình yêu cầu.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, đội ngũ tư vấn trực tuyến từ 8h đến 22h hàng ngày đảm bảo khách hàng được cung cấp thông tin nhanh chóng và đầy đủ. Các yêu cầu chuyên sâu của khách hàng cũng được đội ngũ tư vấn của đại lý phản hồi chỉ trong vòng 2 tiếng trong giờ làm việc.

Mercedes-Benz tự hào là thương hiệu xe sang đầu tiên ứng dụng thành công thương mại điện tử tại Việt Nam. Sau hơn 2 tháng ra mắt, số lượng xe được lựa chọn thông qua nền tảng thương mại điện tử của Mercedes-Benz Việt Nam đã đạt mốc 3 con số. Ông Bradley Kelly, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Thương mại điện tử đang chứng minh tiềm năng phát triển trong thị trường xe sang. Mercedes-Benz luôn tìm cách mang lại những trải nghiệm mới và đa dạng cho xe sang, thích nghi với sự cấp tiến của khách hàng Việt Nam”. 

Quà tặng đặc biệt trong tháng 6

Từ ngày 01-30/06/2021, thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt gồm các gói bảo hiểm và bảo dưỡng, nhằm giúp khách hàng an tâm lựa chọn xe khởi động cho mùa hè này. Chương trình dành cho khách hàng lựa chọn các mẫu xe sedan được lắp ráp tại Việt Nam trên Showroom trực tuyến của Mercedes-Benz Việt Nam, cụ thể:

  • 1 năm bảo hiểm cho mẫu xe C 180 AMG
  • 1 năm bảo dưỡng cho mẫu xe E 200 Exclusive và E 300 AMG
  • 1 năm bảo hiểm cho mẫu xe S 450 Luxury và S 450 Limited Edition

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },