Tổng thể thiết kế ngoại thất của Mitsubishi Airtrek bám sát với bản concept, có thể nhận thấy ở cụm đèn trước tách rời với đèn chạy ban ngày dạng LED đặt trên và cụm đèn pha xếp gọn gàng phía dưới. Cách thiết kế mặt ca-lăng của Airtrek cũng được phản ánh trên nhiều mẫu xe gần đây của Mitsubishi, mang đến cái nhìn đầy táo bạo và khẳng định tính thương hiệu cao. Mitsubishi Airtrek cũng có bộ lưới tản nhiệt giả với ba nan kim loại to bản chạy ngang cùng điểm nhấn chrome lớn nằm hai bên.
Phần hông xe thể hiện rõ cách thiết kế hai tông màu nổi bật ở ngoại thất của Mitsubishi Airtrek với bộ mâm hợp kim và nóc xe màu đen tương phản với thân xe màu trắng. Trang bị tay nắm cửa dạng ẩn cũng có mặt trên Airtrek, mang lại cái nhìn liền mạch hơn cho hông xe, đồng thời làm nổi bật lên logo “EV” nằm ở cửa trước.
Di chuyển ra phía sau, có thể nhận thấy cụm đèn hậu sở hữu thiết kế tương đồng như cụm đèn trước. Trong khi đó, phần viền nhựa màu xám của cản va sau khá giống với cách hoàn thiện của bộ lưới tản nhiệt ở đầu xe.
Khoang cabin của Mitsubishi Airtrek mang thiết kế tối giản hơn với màn hình trung tâm cỡ lớn, các nút bấm điều khiển đã được lược bỏ bớt và màn hình công cụ kỹ thuật số đi kèm công nghệ thực tế ảo tăng cường. Nhờ nền tảng khung gầm xe điện chuyên dụng với phần sàn phẳng và trục cơ sở dài, hàng ghế sau của Airtrek cung cấp không gian ngồi rộng rãi và thoải mái.
Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Mitsubishi Airtrek lần lượt là 4.630 x 1.920 x 1.728 mm, trục cơ sở 2.830mm và nặng 1.900 kg. Xe được trang bị bộ pin 69,9 kWh cung cấp phạm vi hoạt động tối đa 520 km sau mỗi lần sạc đầy. Theo một số nguồn tin từ giới truyền thông, hệ truyền động của Airtrek bao gồm mô-tơ điện cho công suất tối đa 181 mã lực.