Theo đó, Porsche khu vực châu Mỹ có mức tăng doanh số bán hàng lớn nhất là 22% với tổng cộng 84.657 chiếc, riêng thị trường Mỹ đạt 70.025 chiếc. Trong khi đó, có đến 86.160 xe (tăng 7% so với năm 2020) đã được Porsche bàn giao đến khách hàng ở thị trường châu Âu. Tính riêng thị trường quê nhà của nhà sản xuất ô tô Đức, con số này là 28.565 chiếc (tăng 9% so với năm 2020).
Không nằm ngoài dự đoán, Trung Quốc tiếp tục là thị trường đơn lẻ lớn nhất của Porsche với doanh số đạt 95.671 xe, tăng 8% so với năm 2020 và chiếm gần 73% trong tổng số 131.098 xe được giao tại 3 khu vực là châu Á – Thái Bình Dương, Châu Phi và Trung Đông.
Theo thống kê, các mẫu SUV của Porsche vẫn nhận được nhiều đơn hàng nhất, trong đó Macan dẫn đầu với 88.362 xe, tiếp theo là Cayenne với 83.701 xe. Doanh số của mẫu xe điện Taycan đạt 41.296 chiếc – tăng gấp đôi so với năm trước – “vượt mặt” cả 911 (38.464 chiếc), Panamera (30.220 chiếc) và 718 Boxster/Cayman (20.502 chiếc).
Porsche cho biết, khoảng 40% tổng số xe Porsche được giao ở khu vực châu Âu trong năm 2021 là xe hybrid và xe thuần điện. Con số này cho thấy chiến lược điện khí hóa của Porsche đang đi đúng hướng và hứa hẹn sẽ mang đến những kết quả kinh doanh tốt đẹp hơn nữa trong năm 2022.