Được phát triển dựa trên bản Magma, Hyundai Grand i10 phiên bản Nios Corporate Edition có giá từ 629.000 rupee (khoảng 187 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. So với bản Magma, Hyundai Grand i10 phiên bản Nios Corporate Edition chỉ cao hơn 20.000 – 30.000 rupee (khoảng 6 – 9 triệu đồng).
Thiết kế ngoại hình Hyundai Grand i10 phiên bản Nios Corporate Edition không thay đổi quá nhiều so với các phiên bản thông thường nhưng sở hữu một số trang bị đặc biệt hơn như bộ vành 15 inch, sơn màu xám nòng súng Gun Metal lạ mắt. Thêm vào đó có lưới tản nhiệt màu đen, ốp gương ngoại thất màu đen bóng, tích hợp đèn LED báo rẽ, baga nóc màu đen, nẹp mạ crôm trên cửa cốp sau và logo “Corporate”.
Nội thất Hyundai Grand i10 phiên bản Nios Corporate Edition cũng có một số thay đổi đặc biệt và “nịnh mắt” hơn. Mẫu xe hatchback hạng A này trang bị không gian nội thất màu đen với những điểm nhấn trang trí màu cam như chỉ thêu trên các chi tiết da, viền nhựa trên các cửa gió điều hòa. Bên cạnh đó là màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 6,75 inch, hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh.
Hyundai Grand i10 phiên bản Nios Corporate Edition tại thị trường Ấn Độ vẫn sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.2L, tạo ra công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 114 Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Cấu hình này tương tự các phiên bản Grand i10 đang bán ra tại Việt Nam.
Hyundai Grand i10 thế hệ mới tung ra thị trường sẽ gặp phải sự cạnh tranh của khá nhiều đối thủ tại thị trường Ấn Độ, nhất là với các mẫu xe đến từ hãng Suzuki. Tại Việt Nam, Hyundai Grand i10 cũng gặp khó khi cạnh tranh sòng phẳng với VinFast Fadil, dù doanh số không đến nỗi tệ.