Aston Martin DBX707 trang bị khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép do thương hiệu AMG cung cấp tương tự như dòng xe DBX tiêu chuẩn. Sau hiệu chỉnh, khối động cơ này đã cho ra mức công suất lên đến 707PS (697HP) và mô-men xoắn cực đại đạt tới 900Nm. So với Aston Martin DBX tiêu chuẩn, DBX707 đã chênh 157PS và khoảng 200Nm.
Sức mạnh từ khối động cơ trên được truyền sang hộp số ly hợp kép ướt 9 cấp giúp quá trình sang số diễn ra nhanh và mượt hơn, đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh được tinh chỉnh và bộ vi sai hạn chế trượt đã qua nâng cấp. Trong điều kiện thử nghiệm, Aston Martin DBX707 có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 310km/h (bỏ qua vị trí thứ 2 thuộc về Bentayga Speed – 305km/h). Thời gian tăng tốc của xe từ 0-100km/h cũng chỉ tiêu tốn 3,3 giây.
Ở khả năng vận hành, Aston Martin còn chủ động hiệu chỉnh khung gầm của xe để phù hợp với hiệu suất cao hơn so với DBX tiêu chuẩn.
Hệ thống treo khí nén của xe cũng được nâng cấp với giá đỡ van điều tiết mới, lò xo mới được thay thế,… Cụm phanh trước của xe có đường kính 420mm và sau là 390mm với chất liệu gốm carbon đi kèm với bộ kẹp 6 piston nhằm tạo ra lực hãm phanh tốt nhất có thể.
Chiếc Aston Martin DBX707 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi Aston Martin Việt Nam.
Hiện tại mẫu xe này đã có khách hàng đặt cọc. Chủ nhân đầu tiên của chiếc xe là ông Đặng Lê Nguyên Vũ – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Trung Nguyên.