So với các dòng C-Class đang bán tại Việt Nam, giá bán của C43 4Matic cao hơn C300 AMG First Edition khoảng nửa tỷ đồng, hơn C300 AMG thường tới 800 triệu đồng.
Về ngoại hình, C43 4Matic có nhiều điểm tương đồng với C300 nhưng do là phiên bản AMG thuần chủng nên vẫn có điểm khác biệt.
Những trang bị nổi bật ở ngoại thất có lưới tản nhiệt nan dọc AMG đặc trưng, hệ thống đèn chiếu sáng trước Digital Light, bộ phanh AMG sơn đỏ, bộ mâm đa chấu 19 inch, đuôi gió liền cốp và bộ đôi ống xả kép phía sau.
Bên trong khoang lái, Mercedes-AMG C43 4Matic được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như bộ đôi màn hình lớn, vô-lăng AMG Performance, điều hòa 4 vùng, cụm nút bấm đặc trưng của AMG, hệ thống âm thanh 15 loa Burmester 3D,…
C43 4Matic tại Việt Nam sử dụng động cơ tăng áp 2.0L cho công suất tối đa 408 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Đi kèm khối động cơ là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số 9 cấp.
Như vậy, Mercedes-AMG C43 còn mạnh hơn Porsche 911 bản tiêu chuẩn (công suất 380 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm).
Theo công bố của hãng, xe chỉ mất 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h. Bên cạnh các chế độ lái Sport, Sport+, Comfort và Individual, xe còn được trang bị thêm chế độ lái “Race Start” giúp tối ưu khả năng tăng tốc.
Là xe lắp ráp trong nước, Mercedes-AMG C43 4Matic được hưởng hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, tương đương gần 180 triệu đồng. Mẫu xe sẽ là đối thủ cạnh tranh đáng gờm của Honda Civic Type R.