Volkswagen Touareg bổ sung phiên bản Elegance Plus tại Việt Nam

Volkswagen Touareg vừa có thêm phiên bản mới Elegance Plus tại Việt Nam trước khi bước sang bản nâng cấp giữa vòng đời.

Volkswagen vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của mẫu SUV Touareg mang tên Elegance Plus, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại Việt Nam. Phiên bản này được nâng cấp trang bị so với bản tiêu chuẩn và gần như tương đương với phiên bản cao cấp nhất Luxury, trong khi mức giá được cấu trúc ở giữa các phiên bản hiện có.

Theo thông tin từ một đại lý Volkswagen tại TP.HCM, giá bán của Volkswagen Touareg phiên bản Elegance Plus được niêm yết là 2,788 tỷ đồng. Điều này đặt phiên bản này giữa phiên bản Elegance (2,699 tỷ đồng) và phiên bản Luxury (3,099 tỷ đồng). Chênh lệch giá giữa Elegance Plus và bản tiêu chuẩn là khoảng 89 triệu đồng, một con số khá hợp lý khi so sánh với Mercedes-Benz GLC 300 hiện đang được bán với giá 2,799 tỷ đồng.

Đại lý Volkswagen cũng thông báo rằng, phiên bản Touareg Elegance Plus đang áp dụng chính sách giảm 50% phí trước bạ, tương tự như hai phiên bản còn lại của dòng xe này. Điều này giúp người mua tiết kiệm khoảng 140 triệu đồng cho phí lăn bánh, tạo thêm giá trị cho lựa chọn của họ.

Về thiết kế ngoại thất, Touareg phiên bản Elegance Plus sở hữu nhiều đặc điểm tương đồng với phiên bản Luxury hơn là bản Elegance. Xe được trang bị đèn LED ma trận hiện đại và bộ vành 20 inch 5 chấu kép, trong khi phiên bản tiêu chuẩn Elegance chỉ có đèn LED thông thường và vành 19 inch.

Nội thất không có nhiều thay đổi so với phiên bản trước, nhưng nổi bật với núm xoay chế độ lái mới gần cần số. Một số trang bị tiện nghi đáng chú ý trên phiên bản Elegance Plus bao gồm màn hình hiển thị 12,3 inch phía sau vô-lăng, màn hình trung tâm 15 inch, cần số điện tử, hàng ghế trước chỉnh điện 12 hướng, tính năng nhớ vị trí ghế, và hệ thống điều hòa 4 vùng.

Nguyên bản Elegance Plus vẫn sử dụng động cơ 2.0 lít tăng áp, sản sinh công suất 251 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion. Điểm nổi bật của phiên bản này là hệ thống treo khí nén và 7 chế độ lái giống như trên phiên bản Luxury, mang đến trải nghiệm lái xe vượt trội hơn.

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },