Việt Nam Suzuki “Dẫn lối đa trải nghiệm” tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2024

Việt Nam Suzuki đến với Triển lãm ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024) với thông điệp “Dẫn lối đa trải nghiệm”. Với hai dòng sản phẩm XL7 Hybrid và Jimny vừa được giới thiệu tới thị trường trong năm nay, Việt Nam Suzuki đẩy mạnh định hướng công nghệ hybrid và tập trung vào trải nghiệm cá nhân người sở hữu.

Ngay từ 2022, Suzuki đã tiên phong khai mở công nghệ Hybrid ở phân khúc xe 7 chỗ phổ thông nắm giữ tỷ trọng lớn tại Việt Nam. Hiện nay, mẫu xe XL7 Hybrid mới ra mắt tiếp tục giúp khách hàng trải nghiệm công nghệ xanh.

Trên thực tế, Suzuki XL7 Hybrid duy trì sự thân thiện, không thay đổi thói quen sử dụng, nhưng giúp chủ xe giảm thiểu 14% mức tiêu thụ nhiên liệu trên mỗi 100km vận hành so với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong. Quan trọng hơn, hệ thống SHVS (Smart Hybrid Vehicle by Suzuki) kết hợp máy phát điện khởi động tích hợp – ISG cùng pin lithium-ion giúp xe khởi động êm ái hơn, bổ trợ sức mạnh động cơ đốt trong khi tái khởi động và tăng tốc.

Đáng chú ý, pin lithium-ion được Suzuki bảo hành đến 8 năm hoặc 160.000km tuỳ điều kiện nào đến trước, đồng thời việc chăm sóc, bảo dưỡng xe không khác biệt, cho phép người dùng tận hưởng công nghệ Hybrid từ Suzuki một cách thoải mái, dài lâu.

Bên cạnh đó, xe cũng nhận được những nâng cấp giá trị như kiểm soát hành trình (Cruise Control), gập gương tự động, đèn pha tự động và đèn hướng dẫn, màn hình cảm ứng 10 inch kết nối Apple Carplay và Android Auto không dây…

Nếu như XL7 Hybrid đại diện cho định hướng phát triển về công nghệ thì mẫu xe Jimny nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản được cá nhân hoá và trưng bày tại triển lãm khẳng định dấu ấn không thể nhầm lẫn.

Bán kính quay vòng nhỏ 4.9m đi cùng khoảng sáng gầm xe tới 210mm, góc tới và góc thoát rộng giúp Jimny vô cùng linh hoạt, dễ dàng vượt địa hình. Đặc biệt, hệ dẫn động bốn bánh Allgrip Pro 4WD cùng kết cấu body-on-frame sinh ra dành cho offroad có thể đưa chủ nhân Jimny vượt qua mọi cung đường gồ ghề, hiểm trở.

Ngay tại Việt Nam, “văn hoá Jimny” nhanh chóng lan tỏa qua hàng trăm phiên bản cá nhân hoá độc đáo lăn bánh trên đường.

Dự kiến bước sang 2025, Suzuki sẽ tiếp tục mang tới các sản phẩm hội tụ ưu thế của công nghệ Hybrid và chú trọng vào trải nghiệm, thể hiện cá tính của người sở hữu bên cạnh các giá trị cốt lõi đã khẳng định xuyên suốt gần 30 năm qua như bền bỉ, tin cậy, kinh tế.

Khách hàng quan tâm đến mẫu xe hybrid, mong muốn tìm kiếm nguồn cảm hứng cá tính độc lập có thể ghé thăm không gian Suzuki tại Triển lãm ô tô 2024, Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn SECC, cổng vào Nguyễn Lương Bằng để tìm kiếm thuận tiện nhất. Thời gian mở cửa đón khách tham quan từ hôm nay đến hết 27/10, trong khung giờ 9:30 – 21:00. Không chỉ thưởng lãm và tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, khách hàng có thể cầm lái XL7 Hybrid và huyền thoại Jimny khi đến với sự kiện.

Trong tháng 10, Suzuki cũng ưu đãi cho khách hàng khi mua XL7 Hybrid 50% lệ phí trước bạ và Gói phụ kiện xe XL7 Hybrid với tổng trị giá 35 triệu đồng. XL7 Hybrid hiện đang có sẵn tại các đại lý, giá từ 599.900.000 đồng. Bên cạnh đó, Jimny – Xe chất chơi của năm sở hữu tuỳ chọn đa dạng đến 9 màu sắc có sẵn với chi phí sở hữu từ 789.000.000 đồng.

Hình ảnh sôi động tại gian hàng Suzuki –  triển lãm Vietnam Motor Show  2024: 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },