Một chiếc BMW 330i M-Sport 2019 vừa mới chạy được 2.500 km đã được chủ nhân rao bán lại với giá 2,35 tỷ đồng.
Có thể nói đây là chiếc BMW 330i M-Sport 2019 đầu tiên được đưa lên sàn xe cũ vì mẫu xe này mới chỉ được ra mắt không lâu tại Việt Nam với giá 2,379 tỷ đồng. Như vậy giá xe cũ đang rao bán chỉ rẻ hơn giá xe mới 29 triệu đồng.
Tuy vậy, cái “lợi” của người mua chiếc xe này là việc tiết kiệm đến hàng trăm triệu đồng tiền thuế trước bạ. Cụ thể, nếu mua xe mới với giá 2,379 tỷ đồng, người mua sẽ trả thêm 10% thuế trước bạ, tương đương 238 triệu và vài chục triệu đồng tiền đăng ký xe. Còn khi mua xe đi lướt, khi sang tên thì chủ mới chỉ phải chi ra 2% giá xe trong trường hợp này là khoảng 45 triệu đồng.
Ngoài các chi phí kể trên, khi mua xe lướt thì người mua còn được hưởng lợi từ những món đồ chơi mà chủ trước lắp thêm như phim cách nhiệt, camera hành trình, phủ ceramic,… Chưa kể sau khi hoàn thành thanh toán thì có xe ngay để lái.
Sau F30, G20 mới là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng Việt khi có nhu cầu mua xe sedan hạng sang cỡ nhỏ chỗ đến từ Đức bên cạnh Mercedes-Benz C-Class (W205 facelift) quen thuộc.
BMW 330i M Sport được đưa về Việt Nam với số lượng giới hạn, 3 Series (G20) sẽ không cạnh tranh với C-Class (W205 facelift) lắp ráp trong nước vì bất lợi do giá bán xe nhập khẩu khá cao. Tuy nhiên, giá của G20 tại Việt Nam rẻ hơn tại Thái Lan – giá bán của 330i M Sport đang có giá bán niêm yết lên đến 3,359 triệu Bath tương đương với 2,53 tỷ đồng. G20 mở ra sự lựa chọn mới khách hàng Việt đang quan tâm đến dòng xe sedan hạng sang cỡ nhỏ, đặc biệt là thương hiệu xe BMW.
Bên dưới nắp ca-pô BMW 330i sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 2.0L tăng áp cổng nạp kép công nghệ TwinPower-Turbo cho công suất tối đa 258 mã lực tại dải vòng tua từ 5.000 – 6.500 v/p và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm từ 1.550 – 4.400 v/p. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau (RWD) thông qua hộp số tự động 8 cấp (8 Steptronic).