Bộ đôi VF e35, VF e36 sẽ lên sóng trực tiếp tại Quảng trường Thời đại, New York

Đúng 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ cùng lúc “chiếm lĩnh” sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”.

Đúng 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), bộ đôi xe điện VinFast VF e35 và VF e36 sẽ cùng lúc “chiếm lĩnh” sân khấu danh giá tại LA Auto Show và phủ sóng trên Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ), nơi được mệnh danh là “Giao lộ của thế giới”.

Màn ra mắt thương hiệu ô tô điện toàn cầu VinFast và bộ đôi SUV điện VF e35 và VF e36 tại Los Angeles Auto Show 2021 sẽ chính thức bắt đầu lúc 6h30 sáng mai, 18/11 (giờ Việt Nam), đồng thời được livestream toàn cầu trên hệ thống Fanpage của hãng.

Sự kiện có sự đồng hành của các khách mời là những nhân vật có ảnh hưởng hàng đầu trong làng xe và giải trí thế giới. Trong đó, nổi bật nhất là người đẹp “bốc lửa” Supercar Blondie kiêm nữ YouTuber đình đám chuyên review xe với khoảng 60 triệu người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Cùng với đó là Nas Daily nổi tiếng với những video trải nghiệm vỏn vẹn trong 1 phút cùng hơn 25 triệu người theo dõi.

Đáng chú ý, khoảnh khắc lịch sử của hãng xe Việt nói riêng và triển lãm ô tô 114 năm tuổi nói chung sẽ được phát sóng trực tiếp cho hàng chục nghìn người dân và du khách theo dõi qua màn hình LED khổng lồ gần trên tòa nhà NASDAQ tại trung tâm Quảng trường Thời đại (Times Square) ở thành phố New York, Mỹ. Đây không chỉ là màn ra mắt ấn tượng của một hãng xe với tầm nhìn và khát vọng toàn cầu mà còn được xem như lời tuyên bố đầy quyết tâm và bản lĩnh của VinFast trên hành trình bước ra thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu ô tô Việt xuất hiện đầy kiêu hãnh tại vị trí kim cương của Quảng trường Thời đại, trái tim của thành phố New York phồn hoa nhất thế giới. Tháng 4 vừa qua, hình ảnh hãng xe Việt cũng đã từng hiện diện tại đây để vinh danh các tác phẩm đoạt giải trong cuộc thi thiết kế showroom VinFast toàn cầu.

Với ngành công nghiệp quảng cáo, tòa tháp NASDAQ, với màn LED rộng gần 1.000m2 bao kín cả 7 tầng, là vị trí đắc địa và “được thèm khát” nhất thế giới. Thống kê cho thấy, trung bình mỗi ngày có gần 380.000 người đi qua “giao lộ của thế giới”. Vào những ngày cao điểm, con số có thể lên đến 460.000 người, phần lớn trong số này là người đi bộ. Đó là lí do các thương hiệu toàn cầu vẫn không ngừng “chen nhau” để có cơ hội xuất hiện tại đây.

Là 1 trong số 33 thương hiệu toàn cầu tranh tài tại triển lãm ô tô lâu đời nhất thế giới và là hãng xe duy nhất đến từ Việt Nam, VinFast không chỉ mang đến “thành phố thiên thần” 2 mẫu SUV điện cao cấp mà còn mang đến cả tầm nhìn về “Tương lai của di chuyển” cho toàn cầu. Đó là một tương lai bền vững khi mọi người đều có thể tận hưởng việc di chuyển bằng phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. Hãng dự kiến mở bán toàn cầu 2 mẫu SUV điện cao cấp VF e35, VF e36 vào nửa đầu năm 2022.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },