Một chủ nhân của chiếc Bugatti Chiron đã đặt hàng hãng độ mâm Vossen chế tạo ra riêng một bộ vành độc đáo mang phong cách hoàn toàn mới. Đây là chiếc Chiron đầu tiên trên Thế Giới được độ lại mâm không chính hãng.
Một chiếc xe toàn diện sỡ hữu thiết kế động lực phức tạp như Bugatti Chiron khiến cho giới độ xe nản lòng vì khó có thể can thiệp vào bất cứ thành phần nào trong kết cấu tổng thể của chiếc xe. Do vậy các chủ nhân của Bugatti Chiron hầu như không có nhiều lựa chọn cá nhân hóa cho xế cưng của mình mà phải chấp nhận dùng đồ “nguyên bản”.
Chi tiết đơn giản nhất có thể thay thế trên Bugatti Chiron nằm ở bộ mâm xe. Một chủ nhân của chiếc Chiron đã đặt hàng hãng mâm danh tiếng Vossen thửa riêng cho mình một “bộ vó” mới xứng tầm đẳng cấp của chiếc xe, đồng thời thể hiện được cá tính riêng, không “đụng hàng” các mẫu Chiron khác trên đường. rước đây, vị này cũng đã từng nhờ tới Vossen để tạo ra một mẫu mâm dành riêng cho một hypercar nổi tiếng khác là Ferrari LaFerrari.
Bộ mâm Vossen dành cho chiếc Chiron này có mã LC2-21 sở hữu thiết kế ấn tượng với kiểu 5 chấu kép bên trong viền mâm được thiết kế như các cánh quạt máy bay. Kiểu mâm này rất hiếm gặp và hầu như không có trên bất kỳ một mẫu xe thương mại nào khác. Bộ mâm này có đường kính 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau. Đi kèm bộ mâm đẳng cấp là bộ lốp được cung cấp bởi hãng Pirelli có mã P Zero, bộ lốp này có khả năng tăng độ bám đường, bảo đảm an toàn cho chiếc xe khi vận hành ở tốc độ cao.
Bộ mâm của chiếc Chiron này đã được đặt hàng qua chương trình Bespoke Design của Vossen. Với chi phí khởi điểm từ 6.000 USD, khách hàng sẽ có thể lựa chọn các thiết kế mâm khác nhau của hãng với đường kính từ 19 tới 24 inch cùng bề rộng và lỗ bắt trục phù hợp với chiếc xe của mình. Đương nhiên, màu sắc của bộ mâm cũng có thể được lựa chọn tự do.
Chưa rõ giá trị tổng thể của bộ mâm xe hàng thửa dành cho Bugatti Chiron là bao nhiêu, nhưng chắc chắn nó sẽ không hề rẻ để xứng đáng với đẳng cấp của chiếc siêu xe ngoại hạng này.