Cận cảnh Kawasaki D-Tracker 150 có giá 79 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ D-Tracker 150 vùa xuất hiện tại đại lý Kawasaki Motorrock – TPHCM với giá bán công bố 79 triệu đồng.

Mẫu xe địa hình cỡ nhỏ D-Tracker 150 vùa xuất hiện tại đại lý Kawasaki Motorrock – TPHCM với giá bán công bố 79 triệu đồng.

Còn sở dĩ gọi Kawasaki D-Tracker là cào cào đô thị bởi nó có kích thước nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn, phù hợp hơn với việc di chuyển hằng ngày trong phố so với KLX. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn mới rất hấp dẫn dành cho ai đam mê xe cào cào, nhưng trước đây ngại các dòng cào cào “thuần chủng ” vì thể hình không cao lớn hoặc ít khi đi offroad.

Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, và tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 vẫn sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình.

Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng động cơ 4 kỳ SOHC, làm mát bằng không khí và dung tích 144 cc tương tự KLX 150BF. Khác biệt nằm ở chỗ D-Tracker được trang bị phun xăng điện tử, thay vì bộ chế hòa khí như KLX 150BF. Kết hợp cùng hộp số 5 cấp giúp tạo ra công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Nhìn chung thiết kế của D-Tracker không quá khác biệt so với KLX 150BF, xe sở hữu cặp niềng căm 17 inch (trong khi ở đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen ở cụm đầu đèn trước và xi-nhan.

Thiết kế phần đầu đơn giản, ít chi tiết, nhưng do đặc tính là mẫu xe địa hình nên dè trước được kéo dài và đặt cao so với bánh xe. Cụm đồng hồ hiền thị và hai bên tay lái không cầu kỳ. Bảng đồng hồ dạng cơ, đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ. Phần yếm nhỏ để lòi toàn bộ cục máy và khung xe. Bình xăng nằm gọn ở giữa hai bên yếm, có dung tích 6,9 lít.

Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe. Xe được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },