Hiện nay tại Việt Nam đang có phong trào độ pô xe thường với tiếng pô nghe to như mô tô PKL nhưng kinh phí chỉ có 185.000 đồng. Hình thức này đang được nhiều bạn trẻ ưa thích, tuy nhiên lại gây tiếng ồn lớn khi xe vận hành.
Độ ống xả có 2 kiểu cơ bản là: Slips-On (chỉ thay thế lon pô, phần cổ, bụng và đôi khi là buồng nén, buồng khí thải được giữ nguyên như sản xuất) và Full System (thay đổi toàn bộ cấu trúc cổ xả, van xả, lon ống xả và bụng ống xả). Mỗi kiểu nâng cấp có ưu điểm riêng.
Tuy nhiên các hình thức độ pô nói trên đều chỉ dành cho xe mô tô PKL, và kinh phí thì cao hơn nhiều so với hình thức độ còi pô giả tiếng Kawasaki Z1000 với giá chỉ 185k. Còi pô là một sản phẩm đồ chơi xe máy được thay thế cho tiếng pô nổ, giả tiếng pô xe phân khối lớn. Còi pô được gắn vào phía bên sườn của xe máy và sử dụng điện máy của xe. Khi đi xe, tiếng pô sẽ lên theo tay ga, cảm giác giống hệt khi đang kéo ga pô xe.
Vì nó đơn giản chỉ là một cái loa, hoạt động khi có điện cung cấp nên chủ xe hoàn toàn có thể chế thêm công tắc khi cần, tránh làm phiền người khác ở những khu vực đông dân cư.