Exciter ‘gãy cổ’ vì dân chơi độ phuộc kém chất lượng

Thời gian gần đây, dòng Yamaha Exciter nói chung và dòng Yamaha Exciter 150 nói riêng rộ lên phong trào độ phuộc Up Side Down hay còn gọi là USD. Tuy nhiên, với nhiều mức giá khác nhau và cho ra nhiều lựa chọn khác nhau. Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây độ phuộc USD với giá được xem là hàng xịn tuy nhiên vẫn bị gãy khi vận hành.

Thời gian gần đây, dòng Yamaha Exciter nói chung và dòng Yamaha Exciter 150 nói riêng rộ lên phong trào độ phuộc Up Side Down hay còn gọi là USD. Tuy nhiên, với nhiều mức giá khác nhau và cho ra nhiều lựa chọn khác nhau. Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây độ phuộc USD với giá được xem là hàng xịn tuy nhiên vẫn bị gãy khi vận hành.

Chiếc Exciter 150 này đã được độ phuộc USD, phuộc USD này được xem là hàng “giá cao” so với các mẫu phuộc USD được bán tràn lan ngoài thị trường với giá bình dân. Chảng 3 được làm từ nhôm với kích thước lớn, cặp phuộc USD có đường dầu và ty phuộc lớn, chân nhôm CNC. Nhìn rất chất lượng. Tuy nhiên qua thời gian sử dụng vẫn bị tình trạng gãy cổ.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, mỗi dàn chân này ở Việt Nam phải mất trên chục triệu đồng, nhưng vẫn bị tình trạng gãy cổ. Rất may là chủ nhân chiếc xe không bị ảnh hưởng đến tính mạng. Như vậy, bạn nào muốn độ được chiếc xe của mình thành phuộc USD trước với chất lượng ổn và mua cặp phuộc của những mẫu xe PKL về gia công lại. Đây được xem là cách an toàn nhất.

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },