Nếu không đủ khả năng tậu những chiếc GLC63 hiệu suất cao từ thương hiệu Mercedes-AMG, “dân chơi” tại Việt Nam có thể chọn phương án độ ngoại hình GLC bản thường giống phiên bản GLC63.
Các phiên bản thường của những dòng xe Mercedes tại Việt Nam thường được các chủ xe chọn gói độ AMG cho phần ngoại hình nhằm đem lại ngoại thất cá tính hơn cho chiếc xe. Đây cũng là lựa chọn phổ biến của hầu hết “dân chơi” ở độ tuổi còn trẻ.
Chiếc GLC trong bài viết thuộc phiên bản GLC 250 lắp ráp tại Việt Nam. Chiếc xe được Phi Long Auto nâng cấp ngoại hình với phần cản trước – sau giống GLC 63 AMG, một chiếc xe mà nếu nhập về Việt Nam thì giá bán của nó có thể gấp 2-3 lần so với GLC 250.
Việc trang bị bộ body AMG sẽ giúp cho chiếc GLC có thể giữ được ngoại hình đẳng cấp theo kiểu “chính hãng” chứ không phải là những loại body “tự chế” trên thị trường làm mất đi sự sang trọng và đẳng cấp vốn có của thương hiệu Mercedes.
Chi tiết còn thiếu ở ngoại hình chiếc GLC 250 “độ” này chính là bộ mâm đúc, hiện tại xe vẫn sử dụng bộ mâm kích thước 18 inch nguyên bản. Nếu được thay thế bằng mâm AMG xịn kích thước từ 19 – 20 inch thì ngoại hình của xe sẽ ấn tượng và đẹp mắt hơn nhiều.
Ảnh: Phi Long Auto