Honda Accord 1996 bán lại giá không tưởng 3,5 tỷ nhờ chiêu thức ngoạn mục

Nhằm giúp bạn gái mình bán được chiếc Honda Accord 1996, anh chàng Max Lanman đã dàn dựng lên cả một đoạn phim quảng cáo đầy công phu nhằm thu hút nguời mua. Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 2.3 triệu người đã xem nó trên YouTube và số tiền đấu giá đã lên đến 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Nhằm giúp bạn gái mình bán được chiếc Honda Accord 1996, anh chàng Max Lanman đã dàn dựng lên cả một đoạn phim quảng cáo đầy công phu nhằm thu hút nguời mua. Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 2.3 triệu người đã xem nó trên YouTube và số tiền đấu giá đã lên đến 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Để giúp bạn gái bán chiếc Accord cũ đã chạy 141.095 dặm (227.000 km), một thanh niên Mỹ tên Max Lanman đã thực hiện một clip quảng cáo vô cùng đặc biệt. Với giá bán khởi điểm là 500 USD, sức hút của video clip này đã khiến cho chiếc Honda Accord EX Coupe 1996 tăng giá. Đã có hơn 2.3 triệu người đã xem nó trên YouTube và số tiền đấu giá đã lên đến 150.000 USD (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Những thước phim trên do chính Max Lanman đạo diễn và thực hiện cùng đồng nghiệp là Christopher Ripley. Max là Founder & Creative Director của một Agency. Trước đó anh cũng đã từng làm rất nhiều TVC cho các hãng lớn như Microsoft, Häagen-Dazs, Sesame Street, và Marriott Rewards. Nên có thể hiểu được lý do tại sao video chuyên nghiệp như vậy. Quảng cáo này làm em nhớ tới 1 video khác cũng đỉnh không kém về chiếc Suzuki Vitara cũ.

Khởi đầu bằng đoạn nhạc nhẹ nhàng, đoạn video dần chuyển sang cảnh người vợ sắp cưới Carrie lái chiếc Honda Accord 1996 dọc theo đường bờ biển California với con mèo cưng và ly cafe nóng trên tay, tạo nên một khung cảnh bình yên đậm chất nghệ thuật. Không những thế, anh còn dùng flycam để quay lại chiếc xe đang lướt đi trên cung đường tuyệt đẹp sẽ khiến bất cứ ai xem qua đều thấy phấn khích.

Max Lanman cùng với Christopher đã đầu tư khá nhiều công sức trong việc quảng bá sự “tiện nghi”, “thoải mái” và cả “phong cách” của chiếc Accord cũ. Nhưng em thấy hay nhất là ở “thông điệp” mà ông này truyền tải trong đoạn quảng cáo. Max cho rằng một chiếc sang không nhất thiết phải đắt đỏ, chỉ cần bạn thấy nó phù hợp với con người và phong cách của bạn thì nó đã là một chiếc xe sang. “Luxury is a state of mind” (“Sự xa hoa chỉ là một trạng thái tâm lý”) là câu mà người thanh niên này muốn truyền tải.

Được biết, chiếc xe Honda Accord 1996 này đã chạy được 141.065 dặm (khoảng 227.000 km). Dưới đây là hình ảnh của chiếc xe đang được rao bán:

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },