Honda Super Cub độ lại theo phong cách “lướt sóng”

Honda Super Cub C70 năm 1974 được độ thành xe chuyên dụng, có thể kẹp tấm ván lướt sóng cỡ lớn bên hông cho những người thích chơi bộ môn này.

Honda Super Cub C70 năm 1974 được độ thành xe chuyên dụng, có thể kẹp tấm ván lướt sóng cỡ lớn bên hông cho những người thích chơi bộ môn này.

Trong thời gian qua, nhiều xưởng độ đã thiết kế giá đỡ cho xe máy nhưng chưa chiếc xe nào đem lại ấn tượng đặc biệt. Những người chơi môn lướt sóng thường sử dụng ô tô để chuyên chở dụng cụ cồng kềnh.

Sea Sider bắt đầu hình thành trên khung sườn chiếc C70, đời 1974. Khối động cơ chỉ 6 mã lực ở vận tốc 9.000 vòng/phút. Vì vậy, Deus đã gắn động cơ từ chiếc Honda Astra năm 1995 (loại xe tay ga khá đẹp ở Bali).

Deus đã lấy các bộ phận trên chiếc xe đạp cổ ở khu vực lân cận và phục hồi để chiếc xe độ nhẹ hơn C70, chẳng hạn tay lái và đèn trước.

Phụ kiện khác được lấy cảm hứng từ chiếc Cub nguyên bản là giỏ phía trước. Khung kim loại được gò hàn và gắn lên, chèn thêm các thanh gỗ để nó trông hoài cổ. Ống xả được gò bằng tay, cùng bới tấm ván lướt sóng. Chiếc yên bọc da được đặt hàng từ cửa hiệu nhỏ tại địa phương.

Chúng tôi cho rằng Sea Sider là điểm đối kháng với những chiếc xe môtô ngày càng mạnh hơn, nhanh hơn. Tất nhiên, chiếc xe sẽ gây khó khăn khi chạy trên bãi cát, đặc biệt là với tấm ván trượt kẹp bên hông. Nhưng nếu bạn sống ở khu vực Đông Nam Á và cần chiếc xe chạy ra bãi biển để lướt sóng, hoặc đơn giản chỉ để ngắm hoàng hôn, sẽ khó tìm ra phương tiện nào tốt hơn Sea Sider.

 

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },