Với mức giá này, Kia Seltos GT-Line trở thành mẫu xe đắt gần nhất phân khúc, chỉ xếp sau Honda HR-V RS (871 triệu đồng). Giá bán trên cũng ngang với giá của mẫu CUV cỡ C Kia Sportage phiên bản 2.0G Premium.
Kia Seltos 1.5 Turbo GT-Line được trang bị động cơ Xăng Smartstream 1.5 Turbo, công suất cực đại 158 mã lực tại 5,500 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại lên đến 253 Nm tại 1,500 ~ 3.500 vòng/phút. Xe được trang bị hệ thống van biến thiên liên tục CVVD mới, kết hợp công nghệ làm mát Piston và công nghệ tuần hoàn khí thải áp suất thấp cho phép điều chỉnh chu kỳ đốt cháy một cách chính xác ở các dải tốc độ khác nhau, giúp tăng hiệu suất, giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải. Động cơ này kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội.
Trong khi đó 3 phiên bản còn lại chỉ được trang bị động cơ Xăng Smartstream 1.5G cho công suất 113 mã lực tại 6,300 vòng/phút & mô-men xoắn cực đại 144 Nm tại 4,500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ nhưng vẫn mượt mà, linh hoạt khi di chuyển trong đô thị.
Ngoài ra, xe còn có gói công nghệ hỗ trợ người lái ADAS với các tính năng như ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo người lái mất tập trung, cảnh báo mở cửa.
Ở nội thất, Kia Seltos phiên bản cao cấp này không còn đồng hồ tốc độ điện tử toàn phần 10,25 inch như trên bản 1.5G Premium, mà chỉ sử dụng loại màn bán điện tử 4,2 inch. Xe còn có một số trang bị khác như: màn hình HUD, tính năng làm mát ghế trước, ghế lái chỉnh điện, màn hình trung tâm có kết nối Apple CarPlay, Android Auto không dây…
Về trang bị an toàn, xe sở hữu các tính năng hỗ trợ lái nổi trội như: phanh (ABS, EBD, BA), cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.
Nhìn chung, ngoại thất, nội thất và các trang bị của Kia Seltos bản cao cấp này không khác gì bản Premium có giá thấp hơn 60 triệu đồng.