Hãng xe Ý đã tiêu thụ tổng cộng 3.815 xe, tăng 10% so với năm ngoái (3.457 xe). Kết quả này đánh dấu kỷ lục năm thứ 7 liên tiếp tăng doanh số của hãng siêu xe nước Ý.
Nhu cầu sở hữu siêu xe của khách hàng trên toàn Thế giới ngày càng tăng cao, không chỉ có Lamborghini mà nhiều hãng siêu xe khác cũng tăng trưởng ấn tượng. Trong đó, McLaren bán nhiều xe nhất từ trước đến nay, Aston Martin cũng đạt doanh số cao.
Đối với Lamborghini, doanh số tăng trưởng đều đặn ở hầu hết các thị trường trên Thế Giới. Trong đó Mỹ tăng 4% (đạt 1.338 xe), Châu Âu/Trung Đông/Châu Phi tăng 18% (1.477 xe) và châu Á – Thái Bình Dương tăng 9% (1.000 xe).
Lamborghini bán được tới 1.095 xe vào năm ngoái tại thị trường Mỹ, theo sau là Nhật Bản (411 xe), Anh quốc (353 xe), Đức (303 xe), Trung Quốc (265 xe), Canada (211 xe), và Trung Đông (164 xe).
Trong số các sản phẩm của hãng siêu xe Ý thì mẫu Huracan là chiếc xe thành công nhất của Lamborghini khi có sự tăng trưởng vượt bậc với 2.642 xe (tăng 20% so với năm ngoái), còn Aventador chiếm 1.173 xe (tăng 6%). Urus do mới ra mắt nên chưa có kết quả trong năm 2017.
Nếu nhìn lại doanh số năm 2010 (1.302 xe), thì doanh số năm 2017 của Lamborghini đã tăng gấp 3 lần. Dự kiến trong năm tới, với sự có mặt của mẫu “siêu SUV” Urus thì doanh số của Lamborghini sẽ càng tăng cao hơn.