Dự kiến, Lexus LX 600 2022 sẽ ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 4 này với 3 phiên bản Urban, F-Sport và VIP, cùng giá bán đồn đoán lần lượt là 7,89 – 8,34 – 8,98 tỷ đồng. Trước đó, một đại lý tư nhân đã từng chào hàng bản Lexus LX 600 bản Luxury 7 chỗ với mức giá lên tới 10,5 tỷ đồng.
Trong 3 phiên bản được bán chính hãng tại Việt Nam, chỉ có bản VIP sở hữu cấu hình 4 chỗ ngồi với hàng ghế sau dạng thương gia, bản Urban và F-Sport sẽ có cấu hình 7 chỗ.
Ngoại thất của Lexus LX 600 F Sport có thể được phân biệt với phiên bản tiêu chuẩn qua thiết kế bộ lưới tản nhiệt ở đầu xe. Mặc dù vẫn là tạo hình con suốt quen thuộc nhưng bộ lưới tản nhiệt này có đồ họa dạng lưới “F mesh” sơn đen hầm hố, trong khi đó ở phiên bản thường là các nan to bản nằm ngang.
Tiếp đến là bộ mâm hợp kim có đường kính lên đến 22 inch, với thiết kế đa chấu và được sơn màu đen để đem đến cái nhìn mạnh mẽ hơn. Ở thế hệ mới, F Sport cũng là phiên bản duy nhất có sẵn với tùy chọn màu sơn Ultra White.
Bên trong khoang cabin Lexus LX 600 F Sport cũng có sự khác biệt với vô lăng thể thao bọc da cao cấp. Hệ thống ghế ngồi, đặc biệt là hàng ghế lái có thiết kế thể thao, được bọc da màu đỏ Circuit Red để đảm bảo tính thể thao cần thiết, đồng thời không làm mất đi sự sang trọng vốn có. Toàn bộ phần tựa đầu được dập nổi logo F-Sport ấn tượng.
Các trang bị nội thất đáng chú ý khác của Lexus LX 600 2022 bao gồm bảng đồng hồ kỹ thuật số cùng cặp màn hình 7 inch và 12,3 inch tại trung tâm, hệ thống âm thanh Mark Levinson cao cấp với 25 loa.
Bản VIP cao cấp nhất sẽ có 2 ghế đơn thương gia ở phía sau, người ngồi chỉ cần một nút bấm để đẩy ghế trước ra phía trước một chút đồng thời nghiêng lưng ghế và hạ tựa đầu để tạo không gian để chân dài tới 110 cm. Ghế có thể ngả tối đa 48 độ. Chính giữa có màn hình điều khiển mọi tính năng, như ghế, điều hòa, giải trí…
Cả 3 phiên bản đều dùng động cơ xăng tăng áp kép V6 3.5L mạnh 409 mã lực / 650 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Riêng phiên bản F Sport được trang bị hệ thống treo hiệu suất cao, khóa vi sai chống trượt Torsen và thanh cân bằng ở phía sau – tất cả giúp cải thiện độ ổn định thân xe và khả năng xử lý khi off-road cũng như đường trường.