Mazda CX-5 lên mâm, hạ gầm ấn tượng ở Sài Gòn

Chiếc Mazda CX-5 2018 được một chủ xe ở Sài Gòn đầu tư bộ mâm lớn thể thao, đồng thời hạ gầm giúp trọng tâm xe thấp hơn, tạo phong cách thể thao hơn cho chiếc Crossover.

Chiếc Mazda CX-5 2018 được một chủ xe ở Sài Gòn đầu tư bộ mâm lớn thể thao, đồng thời hạ gầm giúp trọng tâm xe thấp hơn, tạo phong cách thể thao hơn cho chiếc Crossover.

Mazda CX-5 2018 nguyên bản sở hữu bộ mâm đúc có kích thước 19 inch, đi kèm là lốp Dunlop kích cỡ 225/55/R19. So với nhiều đối thủ thì Mazda CX-5 thuộc loại xe có cỡ mâm lớn nhất, khi Honda CR-V chỉ có 18 inch, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail cũng có kích cỡ mâm 18 inch. Hyundai Tucson cũng chỉ có phiên bản Turbo sử dụng mâm đúc 19 inch, trong khi các phiên bản còn lại dùng mâm kích thước 18 inch.

Tuy nhiên, chủ xe Mazda CX-5 trong bài viết có vẻ chưa hài lòng với bộ mâm nguyên bản, thay vào đó anh đã thay thế cho chiếc xe của mình mâm Neoz 20 inch có thiết kế đa cánh, được sơn đen thể thao. Đi kèm là bộ lốp hàng hiệu Pirelli 245/45/20.

Ngoài ra, trọng tâm xe cũng được hạ thấp với bộ phụ kiện lò xo hạ gầm Eibach của Mỹ (Trước 1inch – Sau 1.8inch). Nhờ vậy, gầm xe thâp như sedan, tạo ra cảm giác thể thao hơn cho chiếc crossover. Tuy nhiên việc gầm xe hạ thấp cũng sẽ gây khó khăn hơn cho người lái khi gặp các địa hình phức tạp.

Một số chi tiết khác trên xe cũng được sơn đen khiến cho ngoại hình của xe thêm thể thao và năng động như đèn chiếu hậu, lưới tản nhiệt và nóc xe.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },