Mercedes-Benz Việt Nam tặng khách mua xe Tết 30 triệu đồng phí trước bạ

Nếu mua xe Mercedes-Benz chính hãng từ nay cho đến hết tháng 2/2018, chủ xe sẽ nhận được gói hỗ trợ tiền mặt đóng phí trước bạ hoặc phiếu mua hàng giá trị lớn của thương hiệu Samsung.

Nếu mua xe Mercedes-Benz chính hãng từ nay cho đến hết tháng 2/2018, chủ xe sẽ nhận được gói hỗ trợ tiền mặt đóng phí trước bạ hoặc phiếu mua hàng giá trị lớn của thương hiệu Samsung.

Công ty Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vừa tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ khách hàng ra quyết định mua xe đón Tết Mậu Tuất, bao gồm hỗ trợ 30 triệu đồng lệ phí trước bạ hoặc phiếu mua hàng trị giá 40 triệu đồng dành cho các sản phẩm công nghệ của Samsung (mua sắm thông qua kênh bán hàng online trong vòng 6 tháng).

Chương trình áp dụng tại các đại lý ủy quyền trên toàn quốc cho tất cả dòng xe mới của Mercedes-Benz (ngoại trừ S-Class và Mercedes-Maybach). Giải thích về 2 lựa chọn gói ưu đãi, hãng xe sang cho biết ưu đãi 1 hỗ trợ chi phí sở hữu ban đầu, còn ưu đãi 2 giúp khách hàng mua sắm các sản phẩm công nghệ hoặc làm quà tặng ý nghĩa trong mùa Tết.

Bên cạnh gói quà tặng trên cho khách mua xe chơi Tết, MBV vẫn tiếp tục hỗ trợ tài chính cho khách hàng mua xe với chương trình Mercedes-Benz Financial Service. Theo đó, khách hàng mua xe trong Quý I năm 2018 khi lựa chọn sử dụng gói tài chính của hãng, sẽ nhận được mức hỗ trợ lãi suất 1,8% cho 6 tháng đầu tiên ( Lãi suất tháng thứ 7 – 12: 8,88%/năm; từ 2 năm trở đi: lãi suất tiết kiệm 13 tháng + 3%. Kỳ hạn vay tối đa 7 năm với giá trị vay lên đến 80% giá trị xe). Nếu không sử dụng gói tài chính này, khách hàng có thể lựa chọn 3 phiếu bảo dưỡng (hiệu lực trong vòng 3 năm hoặc đến 24,000km tùy điều kiện nào đến trước) và an tâm về chi phí vận hành. Gói tài chính áp dụng cho tất cả mẫu xe Mercedes-Benz mới (ngoại trừ GLC, S-Class và Mercedes-Maybach).

Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt lượng bán hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. Thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” tiếp tục dẫn đầu thị trường xe sang, với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC đứng đầu các phân khúc quan trọng về doanh số. Đây là một thành tích đáng ghi nhận trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, thể hiện niềm tin mà khách hàng dành cho Mercedes-Benz.

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },