Một chiếc Mercedes CLS500 kiểu dáng sedan thể thao coupe với động cơ lên tới 5.0L V8 đời 2005 được rao bán lại với giá chỉ 418 triệu đồng, chưa thương lượng. Mức giá này ngang tầm với những mẫu xe hạng A đời mới như Toyota Wigo, Hyundai Grand i10 hay Kia Morning.
Mercedes-Benz CLS là một trong những mẫu sedan hạng sang nổi tiếng của Mercedes-Benz, cạnh tranh trực tiếp với dòng xe Audi A7. Mercedes-Benz CLS 500 đang được rao với mức giá rẻ bèo, lỗ hàng tỷ đồng sau 14 năm sử dụng.
Theo lời chủ nhân rao bán, . Xe được trang bị rất nhiều chức năng hiện đại và sang trọng như 12 bóng khí, hệ thống phanh ABS, đề nổ Start/stop cửa nóc, sấy ghế. Đây điều là những tính năng cao cấp rất hiếm xe cùng đời sở hữu.
CLS là một sản phẩm độc đáo, là người tiên phong cho cả một phân khúc mới, phân khúc sản phẩm Coupe 4 cửa (hay còn gọi là sedan-coupe). CLS đã giành được quá nhiều vinh quang với hàng loạt các giải thưởng về thiết kế, giải thưởng xe được yêu thích nhất…
Mẫu xe CLS được nhắm tới những người trẻ tuổi, thành công, muốn có một chiếc coupe đậm chất thể thao để sử dụng hằng ngày nhưng vẫn phải có không gian thoải mái cho gia đình lúc cuối tuần. Chính vì vậy, chiếc xe được thiết kế với thân xe được định hình bởi những đường cong liền lạc từ đầu xe tới tận cuối xe. Kiểu dáng của một chiếc coupe được khẳng định ở vòm mái xe cong và thấp cộng với đuôi xe ngắn. Với kiểu dáng như vậy, chiếc xe có chỉ số cản gió khí động học tương đối tối ưu và không hề thua kém bất kỳ chiếc coupe thể thao nào.
Về thiết bị giải trí, chiếc xe được trang bị dàn âm thành surround Harman Kardon LOGIC 7 với đầu đọc CD 6 đĩa, 12 loa vệ tinh và 1 loa subwoofer. Việc thay đổi các đĩa cũng tương đối dễ dàng cho chủ nhân nhờ hộp đĩa được tích hợp vào console trung tâm. Thử nghiệm với hệ thống âm thanh này không có gì để chê trách. Dải âm thể hiện khá đầy đủ với tất cả các thể loại âm nhạc nhưng riêng với nhạc dance, nếu tiếng bass mạnh hơn thì sẽ tạo ấn tượng tốt hơn nữa.
Điểm qua các chi tiết của bảng điều khiển, có thể nhận ra ngay các tùy chọn khác của chiếc xe như hệ thống kiểm soát khoảng cách Distronic Plus; hệ thống treo khí nén Airmatic với 2 trạng thái điều chỉnh là Comfort, Sport1 và Sport 2 với độ cứng tăng dần; Hệ thống nâng gầm xe để có thể phù hợp với những điều kiện địa hình khác nhau; hộp số tự động 7 cấp với chế độ chuyến số tay và nút bấm chuyển số tích hợp sau vô-lăng; hệ thống an toàn Pre-safe; hệ thống điện thoại tích hợp… Nói chung, chiếc xe này được xếp vào nhóm có tuỳ chọn khá cao và đầy đủ.