Đặc điểm bất tiện mà người dùng Brixton BX phải chấp nhận

Một số khách hàng khi vừa nhận xe Brixton BX và vận hành được một thời gian đã có những ý kiến về nhược điểm của dòng xe này. Tuy nhiên đây là điểm yếu chung của các dòng xe Classsis.

Một số khách hàng khi vừa nhận xe Brixton BX và vận hành được một thời gian đã có những ý kiến về nhược điểm của dòng xe này. Tuy nhiên đây là điểm yếu chung của các dòng xe Classsis.

Bên cạnh những ưu điểm như kiểu dáng đẹp, phong trần, kích thước to như mô tô PKL, các chi tiết khá cứng cáp, máy móc vận hành trơn tru thì cũng có những mặt hạn chế của dòng xe này, được các khách hàng trực tiếp trải nghiệm cho ý kiến ban đầu, một số những nhược điểm có thể tổng hợp từ nhóm “Brixton BX125 Vietnam Fans”

– Vào cua chưa tự tin: một số người chưa quen xe than rằng tay lái của xe khá khó chịu, cảm giác hơi nặng do vậy việc vào cua không được tự tin. Có lẽ điều này sẽ được khắc phục khi chủ xe đã làm quen và gắn bó với chiếc xe thêm một thời gian.

Máy mau nóng : một thành viên đã mua xe chia sẻ “chạy 1 hồi máy xe khá nóng, dừng đèn đỏ hơi nóng phả lên 2 chân và lên mặt, tưởng đâu ở tiệm xông hơi”. Đây là vấn đề hầu hết khách hàng của Brixton BX đều có thể cảm nhận được, khi vận hành trong thành phố phải dừng đèn đỏ nhiều lần sẽ là một bất tiện. Tuy nhiên xe đang trong quá trình rodai nên chưa thể nói được điều gì.

– Dễ bỏng chân: 2 bên block máy không có miếng chắn nên những ai chạy xe mà mang dép thì sẽ dễ bị bỏng nếu má trong bàn chân lỡ chạm vào block máy. Ngoài ra pô xe cũng không có miếng chắn nào nên phải lưu ý không để chạm chân vào khu vực này, nhất là người ngồi sau. Đây cũng là một đặc điểm chung của hầu hết các dòng xe Classis.

Ai chạy xe nhưng mang dép trong thời gian dài sẽ thấy rất bất tiện vì hơi nóng tỏa ra từ block máy

– Dễ bẩn khi đi mưa: do xe thiết kế chắn bùn ngắn nên nước dễ dàng văng lên chân người điều khiển, ai đi mưa phải hết sức lưu ý.

– Dòng Scrambler : xe trang bị cặp lốp gai chuyên địa hình nên khi chạy đường trường người lái sẽ gặp cảm giác hơi tưng rất nhẹ. Do đó ai mua xe nên cân nhắc giữa việc lựa chọn phiên bản nào phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Ngoài ra cũng có vài chi tiết nhỏ khác gây bất tiện cho người dùng đã được chia sẻ trong nhóm như cụm công tắc cứng, thô, và bố trí không tiện. Cụm đèn báo điện tử nhỏ, đèn yếu. Ngoài trời là khỏi thấy gì ngoài báo xăng và km, nhiều khi chạy không để ý xinhan. Pát gắn biển số bị rung khi vận hành.

Ngoài một số nhược điểm ban đầu thì hiện tại khách hàng của dòng xe này vẫn cảm thấy hài lòng với số tiền bỏ ra

Ngoài các nhược điểm kể trên thì nhìn chung dòng xe này mang lại sự hài lòng cho hầu hết các chủ nhân trong tầm giá 50 triệu đồng, không có mẫu xe nào có thể mua về không cần phải độ thêm gì để có kiểu dáng “chất” như vậy, trong khi đó máy móc vận hành cũng khá ổn mặc dù có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc.

Ngoài ra hầu hết các dòng xe Classsis khác trên Thế Giới cũng đều có vài nhược điểm tương đồng với Brixton BX. So vậy đối với những ai đã lỡ “yêu” dòng xe này thì cũng không có gì quá đáng ngại vì những điểm bất tiện nêu trên hoàn toàn có thể tự mình khắc phục được.

 

*Ý kiến tổng hợp từ thành viên nhóm “Brixton BX125 Vietnam Fans”

Ảnh: Nguyễn Trường Sơn

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },