OMODA & JAECOO Việt Nam cung cấp dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiêp và tận tâm đến khách hàng trên toàn quốc

Hà Nội, ngày 6/12/2024 – Bên cạnh việc giới thiệu những mẫu xe ô tô sở hữu thiết kế ấn tượng và tích hợp công nghệ tiên tiến hàng đầu phân khúc, OMODA & JAECOO Việt Nam luôn nỗ lực đem đến những dịch vụ sau bán hàng với chất lượng tốt nhất, nhằm đem lại sự an tâm cho chủ nhân trong quá trình sử dụng lâu dài. 

Sẵn sàng phụ tùng phục vụ chăm sóc và bảo dưỡng xe

Ngay trong tháng 12/2024, OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ chính thức đưa vào hoạt động hai kho phụ tùng tại 2 tỉnh Hải Dương và Đồng Nai. Đây là hai khu vực có vị trí chiến lược tại miền Bắc và miền Nam trong việc kết nối và phân phối phụ tùng đến các đại lý trên toàn quốc. Cùng với việc được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và công nghệ quản lý tiên tiến, hệ thống kho phụ tùng chính hãng của OMODA & JAECOO Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của các Nhà phân phối trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, OMODA & JAECOO Việt Nam đã xây dựng một hệ thống vận chuyển hiệu quả, đảm bảo phụ tùng được vận chuyển nhanh chóng từ kho đến các xưởng dịch vụ chính hãng trên toàn quốc trong vòng 48h. Đây là cam kết của OMODA & JAECOO Việt Nam trong việc mang đến những trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng. 

Cung cấp dịch vụ bảo hành “có một không hai” trên toàn thị trường

OMODA & JAECOO Việt Nam luôn tự hào với các chính sách bảo hành hàng đầu ngành ô tô. Đối với mẫu xe chiến lược OMODA C5 vừa ra mắt thị trường vào cuối tháng 11/2024 vừa qua, OMODA & JAECOO Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành vượt trội bao gồm bảo hành xe trong 7 năm hoặc 1.000.000 km và bảo hành động cơ lên tới 10 năm hoặc 1.000.000 km (tùy điều kiện nào đến trước). Qua đó, khẳng định sự cam kết của OMODA & JAECOO Việt Nam nhằm đem lại sự an tâm tối đa cho khách hàng. 

Hệ thống Nhà phân phối 3S trải dài khắp cả nước

Trong năm 2024, OMODA & JAECOO Việt Nam có 20 Nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện và đi vào hoạt động. Dự kiến trong năm 2025, con số Nhà phân phối chính hãng tăng lên 39.

Hệ thống Nhà phân phối chính hãng của OMODA & JAECOO Việt Nam bao gồm các Nhà phân phối đáp ứng theo tiêu chuẩn 3S (Sales – Service – Spare Part) tập trung vào Bán hàng – Bảo hành, bảo dưỡng – Phụ tùng chính hãng, được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn thương hiệu toàn cầu. Bước vào không gian Nhà phân phối, khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng và đẳng cấp với thiết kế pha trộn giữa màu sắc hài hòa và công nghệ tiên tiến, nơi trưng bày hai thương hiệu OMODA & JAECOO. Không những vậy, hệ thống đại lý của OMODA & JAECOO Việt Nam còn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn thương hiệu trên toàn cầu và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống. 

Chia sẻ về dịch vụ sau bán hàng của OMODA & JAECOO Việt Nam, ông Liu Yonghu – Tổng Giám đốc OMODA & JAECOO Việt Nam nhấn mạnh: “Trong tháng 11/2024 vừa qua, chúng tôi đã đưa về mẫu xe OMODA C5 – mẫu xe chiến lược để chính thức ra mắt thương hiệu và chào đón khách hàng tại Việt Nam. Sở hữu giá bán ưu đãi, chính sách bảo hành hàng đầu, được chăm sóc bởi hệ thống Nhà phân phối trải dài trên toàn đất nước và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp chính là những ưu thế mà chúng tôi mang đến cho khách hàng tại Việt Nam. Từ đó, chúng tôi mong muốn OMODA C5 và các sản phẩm sẽ ra mắt trong thời gian tới của OMODA & JAECOO Việt Nam không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành thân thiết và luôn đem đến cho chủ nhân sự an tâm trên mọi cung đường phía trước.”

Bằng những hành động cụ thể và thiết thực dựa trên triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, OMODA & JAECOO Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin và duy trì sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế trong ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. 

 

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },