Rao bán BMW 750Li 2009 giá ngang Camry mới tại Sài Gòn

Chiếc sedan hạng sang BMW 750i sản xuất 2009 đã lăn bánh được hơn 72.000 km đang được rao bán với mức giá 1,35 tỷ đồng tại TP. HCM – một mức giá ngang ngửa với Toyota Camry 2.5Q 2017 ”đập hộp” tại Việt Nam. ​

Chiếc sedan hạng sang BMW 750i sản xuất 2009 đã lăn bánh được hơn 72.000 km đang được rao bán với mức giá 1,35 tỷ đồng tại TP. HCM – một mức giá ngang ngửa với Toyota Camry 2.5Q 2017 ”đập hộp” tại Việt Nam. ​

BMW 7-Series là mẫu sedan đầu bảng của BMW. Hiện tại một chiếc sản xuất và đăng ký năm 2009 đang được rao bán với giá 1,35 tỷ đồng – đây là một mức giá dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm mẫu sedan đầu bảng này mà không phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua BMW Series 7 phiên bản mới.​

Theo các thông tin rao bán, chiếc BMW này thuộc phiên bản 750i được trang bị động cơ V8 tăng áp kép (twin-turbo) dung tích 4.4 lít. Động cơ cho công suất cực đại 407 mã lực tại 5.500 vòng phút kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5,3 giây. Theo đơn vị rao bán, xe có mức tiêu hao nhiên liệu12 lít/100km trong thành phố và 8,4 lít/100km trên xa lộ.​

Dù trải qua gần 08 năm sử dụng nhưng ngoại thất xe vẫn còn khá mới do được chăm sóc và bảo vệ, choá đèn xe không có dấu hiệu bị mờ đi nhiều. Lớp sơn và các chi tiết choá đèn, viền lưới tản nhiệt mạ crôm ở ngoại thất nhìn chung còn khá mới.​

Phần táp lô với vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng xử lý nhanh như điện thoại rảnh tay, hỗ trợ đậu xe, hệ thống giải trí như DVD/ CD, dàn âm thanh Harman Kardon 16 loa… Sau 08 năm sử dụng, chi tiết này ít nhiều cũng đã bắt đầu xuống cấp, cũ đi một chút nhưng không đáng kể.​

Hình chụp đồng hồ ODO hiện tại, chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này đã lăn bánh được 72.895Km trong 08 năm sử dụng. Căn cứ theo đó, trung bình mỗi năm chiếc sedan này lăn bánh khoảng 9.100Km.​

Dù các chi tiết nội thất không thể tránh khỏi xuống cấp theo thời gian sau ngần ấy năm lăn bánh, nhưng nhìn chung nội thất xe vẫn còn khá mới mẻ và vẫn toát lên vẻ sang trọng.​

Khoang sau rộng rải được thiết kế dàn riêng cho hai hàng khách và có sức chứa cho 03 hàng khách dành cho chuyến đi 05 người, khoang sau với hệ thống điều hoà riêng biệt, màn hình giải trí đa chức năng gắn ở tựa lưng ghế trước, hệ thống massage cho hai ghế sau… Khoang sau và toàn bộ cabin xe rất êm ái nhờ xe sử dụng hệ thống treo khí nén.​

Với chi phí khoảng 1,3 tỷ đồng hiện nay. Nếu muốn trải nghiệm những chiếc sedan hạng sang cỡ lớn. Người tiêu dùng Việt không khó để tìm mua những chiếc sedan cỡ lớn đã qua sử dụng như Mercedes-Benz S-Class (W221) – thậm chí cả phiên bản hiệu suất S63 AMG (W221). Hay BMW 7-Series, Lexus LS460 đời 2008… Nhưng ít nhiều người dùng sẽ phải ”đau đầu” trước các chi phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng đến hạng buộc phải thay thế như: lốp, phuộc, thước lái, rô-tuyn, càng A, các cao su giảm chấn… đây là một chi phí chi trả không thể tránh khỏi trong thời gian sử dụng. Nhưng bù lại người dùng sẽ có một chiếc xe chất lượng tốt, cảm giác lái tuyệt vời và độ an toàn cao. Các bác cho sẳn sàng chi 1,35 tỷ đồng cho những chiếc sedan cỡ lớn này hay lựa chọn một chiếc xe mới như Camry 2.5 Q 2017 ”đập hộp”?​

Theo otosaigon

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },