Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG tại Việt Nam

Không chỉ Suzuki Jimny tiêu chuẩn, đại lý tại Việt Nam còn bán cả những chiếc lắp sẵn gói body kit độ theo phong cách SUV hạng sang Mercedes-AMG G63.

Dòng SUV cỡ nhỏ Suzuki Jimny hiện vẫn chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những chiếc SUV “bé hạt tiêu” này đã được trưng bày tại hàng loạt đại lý Việt Nam và bán cho khách hàng có nhu cầu mua.

Không chỉ Suzuki Jimny tiêu chuẩn, đại lý tại Việt Nam còn bán cả những chiếc lắp sẵn gói body kit độ theo phong cách SUV hạng sang Mercedes-AMG G63. Cụ thể, một đại lý ở khu vực thành phố Cần Thơ hiện có 3 chiếc Suzuki Jimny độ như thế này với màu sắc xám, đen và xanh lá.

Theo nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý, Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG G63 có giá bán lên đến 999 triệu đồng. Giá lăn bánh tại khu vực tỉnh rơi vào khoảng 1,11 tỷ đồng. Bên cạnh đó, đại lý cũng tiết lộ thời điểm giao xe cho khách là trước Tết Nguyên đán với chiếc màu xám và sau Tết với 2 chiếc còn lại.

Có thể thấy giá bán của Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG G63 không hề rẻ. Với số tiền này, khách hàng Việt hoàn toàn có thể mua được những chiếc xe có kích thước lớn hơn và trang bị hiện đại hơn.

Bù lại, Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại hình khá bắt mắt. Với bộ body kit bên ngoài, xe càng xứng với danh hiệu “tiểu Mercedes-Benz G-Class” hơn.

So với xe tiêu chuẩn, Suzuki Jimny độ sở hữu một số chi tiết ngoại thất khác biệt như lưới tản nhiệt với nan mạ crôm nằm dọc tích hợp logo mới, cản trước và cản sau sơn màu đen bóng hầm hố. Bên cạnh đó là nắp ca-pô đi kèm đèn báo rẽ, ốp cua lốp và nẹp trên cửa mới. Vành la-zăng 15 inch và lốp dự phóng trên cửa cốp của Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG G63 vẫn được giữ nguyên.

Trái ngược với ngoại thất, nội thất của Suzuki Jimny độ Mercedes-AMG G63 không có nhiều thay đổi, trừ ghế bọc da phối 2 màu mới. Xe vẫn được trang bị vô lăng 3 chấu hình tròn, tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ analog, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay chỉnh cơ và điều hòa tự động.

“Trái tim” của mẫu SUV này là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 75 kW (khoảng 100 mã lực) tại tua máy 6.000 vòng/phút. Động cơ đồng hành với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động 4 bánh. Đây cũng là động cơ hiện đang được dùng cho Suzuki XL7 ở Việt Nam.

Cuối cùng là hệ thống treo trước/sau dùng lò xo trụ, góc tiếp cận 37 độ, góc vượt đỉnh dốc 28 độ, góc thoát 49 độ và hệ dẫn động 4 bánh AllGrip 4WD với chế độ cầu nhanh, cầu chậm.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },