Theo đó, xe được phân phối với 3 phiên bản: E, G và V, đi cùng mức giá dao động từ 442,2 – 526,55 triệu Rupiah (khoảng 685 – 816 triệu VNĐ).
Nhìn chung, ngoại thất của Toyota Hilux facelift ở Đông Nam Á không khác nhiều so với bản dành cho thị trường Úc.
Đầu xe gây ấn tượng với lưới tản nhiệt hình bát giác mới đi kèm các khe hút gió hình tổ ong và cản trước thể thao hơn. Xe có ốp gầm màu bạc bên dưới giúp chiếc bán tải nhìn mạnh mẽ và hiện đại hơn.
Phần thân xe vẫn giống như phiên bản tiền nhiệm nhưng thùng xe được trang bị thêm giảm chấn. Khu vực đuôi xe vẫn giữ nguyên thiết kế như trước, chỉ bổ sung hệ thống giúp mở đóng cửa hậu được dễ dàng hơn.
Về nội thất, xe vẫn sở hữu hàng loạt tiện ích giống với bản ra mắt tại Úc. Có thể kể đến như: nội thất bọc da, vô lăng chỉnh 4 hướng, bảng đồng hồ analog tích hợp màn hình đa thông tin, màn hình cảm ứng trung tâm 7 inch, chìa khóa cơ…
Ngoài ra, xe còn có một số tính năng hỗ trợ lái an toàn như: hệ thống túi khí, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát lực kéo, ABS+EBD, hỗ trợ đổ dốc,… vẫn được giữ nguyên.
Không giống như Hilux dành cho thị trường Australia được trang bị động cơ diesel 1GD-FTV 2.8L với công nghệ mild-hybrid 48V, phiên bản dành cho thị trường Indonesia vẫn dùng động cơ 2GD-FTV diesel nhỏ hơn cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh và khóa vi sai cầu sau nhưng không có hệ thống Multi-Terrain Select.
Sau Indonesia, có thể mẫu bán tải này sẽ tiếp tục được cập bến Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải đợi đến tháng 3/2024, khi có Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok 2024 mới có thể biết chính xác Toyota có giới thiệu Hilux bản hybrid ở Việt Nam hay không.