Toyota Land Cruiser được tung thêm bộ ảnh chuyên trị địa hình

Bộ ảnh Toyota Land Cruiser 2022 tham gia cuộc thử nghiệm off-road trên những cung đường địa hình đầy thách thức một lần nữa khẳng định rằng Toyota chưa từng nói quá về khả năng của chiếc xe này.

Bộ ảnh Toyota Land Cruiser 2022 tham gia cuộc thử nghiệm off-road trên những cung đường địa hình đầy thách thức một lần nữa khẳng định rằng Toyota chưa từng nói quá về khả năng của chiếc xe này.

Toyota Land Cruiser thế hệ mới nhất đã ra mắt cách đây vài tháng và đúng như mong đợi, nó đã và đang tiếp tục tạo nên những tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp ô tô. Ở một số thị trường lớn, trong đó có Nhật Bản, Land Cruiser 2022 luôn ở trong tình trạng quá tải đơn hàng kể từ ngày chính thức mở bán. Nhiều khách hàng thậm chí còn phải đợi đến 4 năm mới được giao xe – một phần nguyên nhân đến từ tình trạng thiếu hụt chip bán dẫn.

Ngay trong thời điểm rất nhiều khách hàng đang tỏ ra nóng lòng, Toyota mới đây bất ngờ tung ra bộ ảnh Land Cruiser “khoe tài” vượt địa hình đầy ấn tượng. Cuộc thử nghiệm này được chính hãng xe Nhật Bản thực hiện nhằm mục đích đem đến cho khách hàng cái nhìn toàn diện hơn về khả năng off-road thực tế của Land Cruiser 300 Series.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự có mặt của phiên bản hàng đầu GR Sport trong bộ ảnh phô trương “trình” off-road này. Toyota Land Cruiser GR Sport được trang bị bộ body kit độc đáo bao gồm cản trước và lưới tản nhiệt tái thiết kế, bộ la-zăng nhôm 6 chấu cỡ 18 inch, vòm bánh xe và ốp gương chiếu hậu màu đen cùng tấm chống trượt bằng nhôm tích hợp ở cản sau.

Được thiết kế nhằm mục đích đưa trải nghiệm lái off-road lên một tầm cao mới, Land Cruiser GR Sport có đến ba khóa vi sai tương ứng ở phía trước, trung tâm và phía sau. Ngoài ra, Toyota cũng trang bị cho phiên bản GR Sport hệ thống treo động học điều khiển điện tử (E-KDSS) có khả năng tự động điều chỉnh các thanh chống lật trước/sau một cách độc lập để phù hợp với điều kiện riêng của từng bánh xe. Điều này giúp đảm bảo độ bám đường tối ưu nhất cho cả 4 bánh xe, đồng thời cải thiện sự êm ái trong quá trình vận hành.

Bên cạnh những trang bị mới kể trên đóng vai trò tối ưu hiệu suất off-road, Toyota Land Cruiser còn sử dụng kết cấu khung gầm dạng thang ladder-frame cứng hơn 20% so với thế hệ tiền nhiệm, đảm bảo khả năng xử lý linh hoạt hơn ở tốc độ cao. Không chỉ vậy, bộ khung này còn được tuyên bố là nhẹ hơn đáng kể so với phiên bản trước, trong khi vẫn duy trì trọng tâm thấp và tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau lý tưởng nhất.

{ adClientCode: "ca-pub-7657460134627363", name: "properties/365594683/adSenseLinks/5656658302", },